Lại Thị Hồng Hà – “mọi bước đường tôi đi đều ghi lại dấu ấn của tuổi trẻ nhiệt huyết đầy đam mê và hoài bão”

Lại Thị Hồng Hà – Trên đời không có thành công nào cả, nó chỉ là một từ đồng nghĩa khác của sự chăm chỉ mà thôi. Bạn tự tin bao nhiêu thì thế giới tin bạn bấy nhiêu!

Để có được sự tự tin như ngày hôm nay, Lại Thị Hồng Hà – đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách, mọi bước đường cô đi đều ghi lại dấu ấn của tuổi trẻ nhiệt huyết, đầy đam mê và hoài bão. 

Sỡ hữu chiều cao 1m65, 50kg với số đo 3 vòng 84-64-91, cùng với niềm đam mê nghệ thuật, năm 2021, Lại Thị Hồng Hà – đăng ký học múa tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đến năm 2015 tốt nghiệp bằng loại Giỏi. Với xuất phát điểm từ “cái nôi” đào tạo nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, tên người- đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình vào năm 13 tuổi. 

Tuy chỉ mới chập chững bước vào nghề nhưng bằng kinh nghiệm và tinh thần học hỏi không ngừng, cô đã để lại nhiều ấn tượng trong hành trình chinh phục ước mơ: Công tác tại Đoàn văn công quân khu 7; tham gia hội diễn ca múa nhạc toàn quốc năm 2015 được tổ chức tại Vũng Tàu. 

Trải qua nhiều năm trau dồi và luyện tập, cô đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ tại vũ đoàn Cannes – Top 3 Vũ đoàn lớn nhất ở Hà Nội.

Sự thành công của Lại Thị Hồng Hà đã thắp sáng niềm tin, sự nhiệt huyết theo đuổi đam mê của mình cho giới trẻ hiện nay. “Nghệ thuật” luôn là đề tài được bàn luận sôi nổi theo nhiều cách nhìn khác nhau. Nhưng cho dù ở góc nhìn nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận được những lợi ích mà lĩnh vực này mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.