Liu Quốc Việt chia sẻ về việc MV giống phong cách của Jack

Mới đây, Liu Quốc Việt đã có những chia sẻ sau câu hỏi về việc giống phong cách MV của Jack

Vừa qua, Liu Quốc Việt đã có một buổi mini show đầy ấm cúng sau 8 năm đóng băng tại showbiz sau một số biến cố xảy ra. Trước đó, Liu Quốc Việt được đông đảo khán giả biết đến qua hàng loạt hit nhạc chuông, nhạc chờ: “Chưa kịp nói lời yêu em”, “Chỉ cần em hạnh phúc”, “Em chưa hạnh phúc bao giờ”,…. 

Đặc biệt, anh còn được biết nhiều qua chương trình Sàn chiến giọng hát (2019) Sau Biến cố bị co quắp chân tay, liệt khắp cơ thể thì Liu Quốc Việt có trở lại với Sàn chiến giọng hát nhưng sức khoẻ cũng không đảm bảo để tiếp tục hoạt động nghệ thuật nên anh tiếp tục lui về điều trị. Và trong suốt 8 năm Liu Quốc Việt không có sản phẩm âm nhạc mới. Do vậy, lần trở lại này rất quan trọng và có ý nghĩa lớn với nam ca sĩ.

Tại buổi mini show, anh đã thể hiện ca khúc mới mang tựa đề “Dòng chữ phía sau bức ảnh” đầy cảm xúc. Dù ở ẩn sau 8 năm, nhưng Liu Quốc Việt đã đón nhận những tràng vỗ tay không ngớt của đông đảo phóng viên, nghệ sĩ và khán giả tại buổi mini show. Thêm vào đó, anh đã kết hợp với ca sĩ Phạm Thái để gửi tặng tới mọi người một loạt ca khúc đình đám. Điều này làm các nghệ sĩ cũng như người tình tin đồn MiDu (Anh Huy) xúc động rơi nước mắt. Đặc biệt, người phụ nữ mà Liu Quốc Việt luôn dành trọn sự yêu mến là nữ ca sĩ Uyên Trang cũng cảm thấy nghẹn ngào, bồi hồi.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mini show cũng xuất hiện các TikToker ăn mặc khá lố khiến cho truyền thông không khỏi sốc. Khi nhận được câu hỏi từ truyền thông về Vinh Gấu và Wanbo, Liu Quốc Việt cho rằng cả hai không làm gì xấu và đã tri ân cả hai bằng những bó hoa tươi thắm cùng lời cảm ơn chân thành khi hai TikToker luôn nhiệt tình hỗ trợ anh trong việc quảng bá MV trong lần comeback này.

Trong sự kiện, Wanbo cũng cho biết rằng nếu như Liu Quốc Việt hoạt động xuyên xuốt từ đó đến nay thì ra MV Dòng chữ phía sau bức ảnh là hợp lý, nhưng với một sự trở lại sau 8 năm thì chưa đủ, cần phải có thêm nhiều điểm nhấn hơn. Nên hy vọng rằng Liu Quốc Việt sẽ không chỉ trở lại với một sản phẩm mà phải còn có nhiều sản phẩm hơn nữa. Anh cũng hỏi thêm về hình tượng người lính trong MV khiến cho mọi người đang liên tưởng đến MV Hồng Nhan của Jack.

Trả lời trước truyền thông về ngờ vực MV đạo Jack về hình tượng người lính, Liu Quốc Việt cho rằng: “Mọi sự so sánh sánh đều là khập khiễng khi hình ảnh người lính là hình ảnh chung cao đẹp, rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đều muốn lấy cảm hứng. Anh cũng không phủ nhận Jack là một nam ca sĩ tài năng và cả hai có hướng đi khác nhau. Mong mọi người hãy tập trung vào sản phẩm cá nhân của mỗi người thay vì so sánh, hình tượng người lính thì mỗi người đều có một cách kể riêng, Jack có màu sắc riêng và Liu Quốc Việt cũng vậy, nên mọi người hãy xem hết MV để cảm nhận nhé”.

Về MV “Dòng chữ phía sau bức ảnh” được sáng tác bởi tài năng nổi bật trong ngành âm nhạc Đông Thiên Đức, và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ bởi câu chuyện cảm động được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người lính. Là một dự án âm nhạc không chỉ về âm thanh mà còn về trải nghiệm tạo hình, Liu Quốc Việt đã đầu tư mạnh mẽ từ góc máy, trang phục, cho đến âm nhạc.

MV “Dòng chữ phía sau bức ảnh” thực sự là một tác phẩm được đầu tư nghiêm túc, đưa người xem vào một hành trình tưởng tượng sâu sắc về câu chuyện của người lính và hậu phương và về những cuộc hôn nhân bị ép duyên. Bản nhạc được trình diễn bởi giọng hát sâu lắng của Liu Quốc Việt, đánh dấu một sự trở lại đầy ấn tượng của anh trên sân khấu Vbiz.

Không ngần ngại cạnh tranh với các ca sĩ trẻ đang hot hiện tại, Liu Quốc Việt đã chứng tỏ sự đa năng và sức mạnh của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Anh đã thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông và người hâm mộ bởi khả năng biểu diễn tốt cùng với sự tận tâm đối với nghệ thuật âm nhạc. Cùng với đó là sự nghiêm túc khi trở lại với nghề cùng một sản phẩm chỉn chu.

Dự kiến, “Dòng chữ phía sau bức ảnh” sẽ là một bản nhạc hot hit trong thời gian tới và đánh dấu một sự trở lại ấn tượng của Liu Quốc Việt trong làng nhạc Việt. MV đã được công bố và được trình làng trên các kênh truyền hình và truyền thông trực tuyến.

Những người yêu thích âm nhạc và người hâm mộ Liu Quốc Việt đang háo hức chào đón sự trở lại đầy tự tin của nam ca sĩ này và sẽ không thể chờ đợi để khám phá tác phẩm mới của anh.

 Cuộc trở lại đầy ấn tượng của Liu Quốc Việt không chỉ là một sự kiện âm nhạc đáng chú ý mà còn là một câu chuyện đầy tinh thần kiên định và sự phấn đấu. Nam ca sĩ hot hit một thời đã “ẩn mình” trong suốt 8 năm qua, khi sự nghiệm của anh đang trên đỉnh, để đối mặt với một cuộc khủng hoảng sức khỏe.

Liu Quốc Việt đã phải đối mặt với một căn bệnh nặng, một thử thách đầy cam go và khó khăn. Trong thời gian ẩn mình, anh không chỉ phải vượt qua những biến cố trong cuộc sống cá nhân mà còn tìm thấy sự lạc quan và sức mạnh để tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Mặc cho những khó khăn về sức khỏe, Liu Quốc Việt không từ bỏ niềm tin và tình yêu đối với âm nhạc. Cuộc trở lại của anh là một tuyên bố mạnh mẽ về tinh thần không khuất phục và ý chí kiên trì.

Sự trở lại của Liu Quốc Việt đã trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều người, chứng tỏ rằng dù bất kỳ khó khăn nào trong cuộc đời, niềm tin và đam mê có thể giúp con người vượt qua mọi thử thách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.