Content Creator Tâm Vy gây ấn tượng với vai trò MC tại họp báo ra mắt phim Gặp Lại Chị Bầu

Bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chính thức ra mắt vào Mùng 1 Tết Giáp Thìn nhằm ngày 10/2/2024 và có suất chiếu sớm từ 18h, ngày 2/2/2024. 

Tại sự kiện họp báo phim, nhà sáng tạo nội dung Tâm Vy gây ấn tượng với phóng viên nhờ sự dẫn dắt duyên dáng của mình. Được biết, trước đây Tâm Vy nổi tiếng trên mạng xã hội và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì phong cách thời trang táo bạo cũng như nội dung giải trí độc đáo, mang đậm phong cách Nhật của mình.

MC Tâm Vy được các bạn trẻ yêu thích vì phong cách thời trang ấn tượng

Tâm Vy chia sẻ: “Vy cảm thấy mình thật may mắn khi được đạo diễn Nhất Trung và ekip tin tưởng”. Quả thật, việc đứng trước rất nhiều phóng viên để có thể dẫn dắt chương trình là một điều không hề dễ dàng. Thể loại họp báo đòi hỏi MC phải bình tĩnh, chuyên nghiệp và có khả năng ứng biến tình huống một cách tức thời.

MC Tâm Vy cùng ekip Gặp Lại Chị Bầu giao lưu với báo chí

MC Tâm Vy mang đến năng lượng tích cực tại buổi họp báo

Sau buổi họp báo, sự kiện ra mắt phim cũng được tổ chức một cách chỉn chu để đón tiếp các nghệ sĩ Việt đến chúc mừng. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi của showbiz Việt như nghệ sĩ Trấn Thành, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Ca sĩ Mono, siêu mẫu Minh Triệu – Hoa hậu Kỳ Duyên, dàn cast của Chị Đẹp Rẽ Sóng 2023 cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và đạo diễn Nhất Trung

Ca sĩ Mono tại sự kiện

Tâm Vy trò chuyện cùng siêu mẫu Minh Triệu và hoa hậu Kỳ Duyên

Diễn viên Nam Thư và MC Tâm Vy

Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Mèo và MC Tâm Vy đã cùng nhau dẫn dắt chương trình tạo nên không khí rộn ràng của ngày tết Việt ngay tại không gian sự kiện. Đây cũng chính là mong muốn của ekip khi muốn tạo ra một buổi công chiếu vui tươi, gần gũi với khán giả cũng như có thật nhiều những hình ảnh đậm chất văn hoá Việt vào những năm 90.

Diễn viên Hoàng Mèo và MC Tâm Vy lần đầu tiên song mic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.