NTK Tâm Huỳnh: “Lửa” nghề vẫn luôn luôn cháy bỏng!

NTK Tâm Huỳnh cho biết: “Tôi cảm thấy mình đã chọn đúng con đường, hơn 20 năm làm nghề, “lửa” nghề trong tôi vẫn luôn luôn cháy bỏng…”

NTK Tâm Huỳnh

NTK Tâm Huỳnh tên thật là Huỳnh Thanh Tâm, sinh ra và lớn lên tại Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, hiện là một nhà thiết kế sinh sống và làm việc tại TPHCM.Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang và tạo dựng phong cách thời trang, mỗi ngày anh đều cảm thấy hứng thú với những thử thách mới mà ngành thời trang mang lại. Gần đây, anh đã có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tham gia thiết kế trang phục cho các chương trình truyền hình lớn. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với một tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật và sự sáng tạo. Giờ đây, anh rất vui khi được chia sẻ những thiết kế của mình với mọi người.

NTK Tâm Huỳnh bật mí: “Niềm đam mê thời trang của tôi bắt nguồn từ khi tôi còn rất nhỏ, khi đó tôi luôn say mê quan sát và sáng tạo những bộ trang phục lạ. Lúc nhỏ tôi thường xuyên thiết kế và may đồ cho những người bạn cùng trang lứa trong xóm. Bản thân tôi nhận thấy mình có năng khiếu cũng như niềm đam mê to lớn với thời trang. Và đây cũng là hai yếu tố quan trọng trong hành trình đến với thời trang của tôi.

Một số mẫu trang phục áo dài của NTK Tâm Huỳnh

Khi lớn lên, tôi nhận thấy mình còn có khả năng sáng tạo và cảm nhận sắc thái, chất liệu và hình khối tốt. Sự kết hợp giữa năng khiếu bẩm sinh và niềm đam mê đã dẫn tôi đến việc theo đuổi nghề thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp thiết kế thời trang, tôi quyết định theo đuổi nghề này bởi niềm đam mê và khả năng sáng tạo của bản thân. Và tôi cảm thấy mình đã chọn đúng con đường, hơn 20 năm làm nghề, “lửa” nghề trong tôi vẫn luôn luôn cháy bỏng…”

Thế mạnh của NTK Tâm Huỳnh là thiết kế Áo dài và trang phục biểu diễn sân khấu. Ngoài ra anh còn thiết kế trang phục tinh tế, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự cá nhân hóa và độc đáo. Anh đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra các mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, đồng thời vẫn thể hiện được sự sáng tạo và phong cách riêng. Anh cho biết mình thích làm việc với các chất liệu cao cấp, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại để tạo ra những bộ trang phục nổi bật và phù hợp với từng thời điểm.

NSND Lệ Thủy

NSND Bạch Tuyết

NSUT Ngọc Huyền

NSUT Thoại Mỹ

NS Thy Nhung

 NS Thanh Hằng

Thời gian qua, anh đã có cơ duyên thiết kế trang phục cho những ngôi sao cải lương như : NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thủy, NSUT Kim Tử Long, NSUT Ngọc Huyền, NSUT Thoại Mỹ, NS Thanh Hằng, NS Châu Thanh, NS Kim Tiểu Long, NS Thy Nhung…cũng như tham gia thiết kế cho các live show cải lương cũng như các chương trình truyền hình lớn như: Học viện cải lương, Tài tử miệt vườn, Live show NSND Minh Vương… Gần đây nhất, chương trình để lại tiếng vang đó là chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” của đài HTV. Cảm xúc của anh về những chương trình này rất tích cực, vì không chỉ mang lại cơ hội để anh thể hiện khả năng của mình mà còn giúp anh kết nối với các đồng nghiệp và khán giả, đồng thời tạo ra những tác động tích cực trong ngành công nghiệp thời trang.

NTK Tâm Huỳnh và ca sĩ Thu Phương

Anh nói: “Nghệ sĩ là những người có sức ảnh hưởng lớn và có thể truyền tải thông điệp mạnh mẽ qua trang phục của họ. Tôi chọn làm việc với nghệ sĩ vì tôi tin rằng thiết kế của tôi có thể giúp họ thể hiện cá tính, phong cách của mình một cách nổi bật và ấn tượng. Hơn nữa, làm việc với nghệ sĩ cũng mang đến cho tôi cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng trong nghề nghiệp. Tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng, sự sáng tạo và sự phù hợp với cá nhân khách hàng lên hàng đầu. Mỗi bộ trang phục không chỉ đẹp mắt và thời thượng mà còn phải thể hiện được sự thoải mái và phong cách riêng của người mặc. Tôi cũng chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu cao cấp và kỹ thuật thiết kế tinh xảo để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất”

NTK Tâm Huỳnh và ca sĩ Nguyên Vũ

Bật mí về những dự án, kế hoạch sắp tới của mình, anh chia sẻ: “Tôi đang làm việc trên một số dự án lớn, bao gồm các bộ sưu tập mới và hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian tới. Tôi cũng đang chuẩn bị cho bộ sưu tập Áo dài sắp tới của mình. Tôi rất hào hứng với những cơ hội mới này, hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những thiết kế ấn tượng và độc đáo cho khách hàng cũng như những người yêu thời trang trên toàn thế giới…”

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.