Đạo diễn Văn Tiến Luật tình tứ bên Hoa khôi “Nét Đẹp Công Sở 2017”

Vừa qua, ngày 16/10 tại Queen Plaza Thành Thái, Quận 10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt khởi động cuộc thi “Nét Đẹp Công Sở Lần IV – 2018” mùa 4. Với sự xuất hiện của Đạo diễn Văn Tiến Luật cùng Nguyễn Dân Khánh Quyên – Hoa khôi Nét Đẹp Công Sở 2017, đông đảo các doanh nhân, Hoa hậu, người đẹp, nghệ sỹ, ca sĩ cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Cuộc thi là sân chơi bậc nhất trong giới công sở – văn phòng hiện nay, được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản. Sau 4 năm hình thành và phát triển, cuộc thi nét đẹp công sở lần thứ tư năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến màu sau 4 năm hình thành và phát triển cuộc thi nét đẹp công sở lần thứ tư năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến sắc màu đặc sắc, những hoạt động thực tế ý nghĩa và sâu sắc đến những quý cô công sở tham dự cuộc thi lần này.

Đạo diễn Văn Tiến Luật là khách mời danh dự của chương trình bởi trưởng ban tổ chức ông Trần Thành Vỹ, bắt gặp hình ảnh sánh đôi cùng Hoa khôi Nguyễn Dân Khánh Quyên. Được biết hiện tại Đạo diễn Văn Tiến Luật đang là giảng viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh đó anh còn tham gia với vai trò sản xuất phim, ca sĩ, và là giám đốc của trung tâm đào tạo nghệ thuật.

Đạo diễn Văn Tiến Luật tình tứ bên Hoa khôi “Nét Đẹp Công Sở 2017”
Đạo diễn Văn Tiến Luật tình tứ bên Hoa khôi “Nét Đẹp Công Sở 2017”

Ông Trần Thành Vỹ đại diện trưởng ban tổ chức cho biết : “Được tổ chức hàng năm, cuộc thi “Nét đẹp công sở 2018″ hướng đến là một sân chơi thú vị dành cho giới nữ công sở sau thời gian dành hết tâm huyết cho công việc chuyên môn. Ngoài việc giúp các bạn gái có những giờ phút thư giãn, cuộc thi nhằm hướng đến việc gắn kết chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và đời sống vì vậy cuộc thi luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của các bạn gái trên mọi miền đất nước tham gia qua những năm tổ chức cuộc thi, cũng như các nhà tài trợ của cuộc thi”.

Ông Trần Thành đại diện trưởng ban tổ chức.

Tại buổi họp báo ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ cho đổi từ kiếm khách mời và phóng viên báo đài chứng tỏ cuộc thi đã nhận được sự quan tâm tích cực của giới Báo chí và khách mời trong bốn năm hình thành và phát triển vượt qua bên tổ chức cuộc thi tin tưởng rằng báo chí sẽ là cầu nối giúp truyền tải thông tin đến bạn đọc để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

NÉT ĐẸP CÔNG SỞ LẦN IV NĂM 2018
– Sở hữu vương miện 1,5 tỷ đồng
– 1 năm sinh sống tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park
– 1 năm đại sứ thương hiệu cho các đối tác của Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu & V.I.C GROUP

Thể lệ cuộc thi:

– Công dân nữ tuổi từ 18 – 28
– Chưa qua chuyển đổi giới tính
– Chưa có tiền án tiền sự
– Đang sinh sống, làm việc, học tập tại VN
– Thí sinh tuân thủ lịch trình làm việc của cuộc thi
– Tải hồ sơ theo mẫu của BTC. Links đăng ký dự thi theo mẫu BTC quy định
– Đóng lệ phí thi 3.000.000 VND (BTC sẽ lo toàn bộ chi phí hình ảnh, makeup, trang phục cho thí sinh vào Chung kết cuộc thi).

Nhà tài trợ cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018

Đồng thời trong buổi họp báo ban tổ chức đã ra mắt hội đồng ban giám khảo quyền lực sẽ cầm cân nảy mực Trong Đêm Gala Tôn Vinh cuộc thi nét đẹp công sở 2018 được diễn ra vào ngày 15 tháng 12 năm 2018.

Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.