Bluewave lần đầu phối hợp tổ chức Gala Model Kids lớn nhất Bắc miền Trung

Với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn người mẫu nhí tại Thành phố Vinh – Nghệ An, “Khoảnh khắc tỏa sáng Model Kids 2019” là một chương trình tâm huyết, cùng sự kết hợp của 3 đơn vị lớn hiện nay gồm: Star Kids, trung tâm Nghệ thuật ID và trung tâm đào tạo kỹ năng Blue Wave tổ chức. “Model Kids” hứa hẹn sẽ là chương trình tuyệt vời, ấn tượng và để lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất cho các bạn nhỏ sau khi tham gia.

Chương trình Khoảnh khắc tỏa sáng Model Kids 2019 là một sân chơi hoàn toàn mới giành riêng cho các bạn nhỏ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Sau thời gian tổng hợp hồ sơ đăng kí tham gia, BTC chương trình sẽ chọn ra Top 100 bé trình diễn trong đêm Gala với các phần trình diễn trên sân khấu catwalk chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được tiếp xúc với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đào tạo kỹ năng trình diễn, giải phóng hình thể, bản lĩnh sân khấu, tự tin nói trước công chúng,…

Đi cùng với sự kiện, các bạn nhỏ còn được khoác lên mình nhưng bộ cánh lộng lẫy, cá tính theo các chủ đề và bộ sưu tập khác nhau do Star Kids tài trợ. Không những thế, các em còn có cơ hội lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, tỏa sáng nhất tại đêm trình diễn với ekip camera và photo chuyện nghiệp.Sau đêm Gala, các bạn tham gia sẽ được trao giấy chứng nhận và Cup lưu niệm “Khoảnh khắc tỏa sáng” của Ban tổ chức.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 29/9/2019 tại trung tâm Hội nghị Diamond Palace – Khách sạn Giao tế – Thành phố Vinh, Nghệ An với sân khấu hoành tráng, sang trọng nhất. Đêm Gala sẽ được livestream trực tiếp trên Page Nghệ An, được các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin và sự tham gia của khá nhiều phóng viên, báo đài trên toàn quốc.

Thời gian chi tiết diễn ra chương trình dự kiến chính thức nhận hồ sơ online từ ngày 11/2019 đến hết ngày 19/9/2019, vòng casting được diễn ra vào ngày 22/9/2019 và đêm Gala Trình diễn được tổ chức vào ngày 29/9/2019.

Thông tin và thể lệ chi tiết chương trình xem tại Fanpage Bluewave: https://www.facebook.com/lophocmc/?epa=SEARCH_BOX hoặc hotline: 0943.952.525

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.