Nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng cùng đông đảo nghệ sĩ mang trung thu ấm áp cho trẻ em tại Tp.HCM

Vừa qua, nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng và đông đảo anh chị em nghệ sĩ đã mang đến cho các em nhỏ đang sinh sống tại UBND Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh một mùa trung thu vô cùng ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Btc và các tình nguyện viên.

Mang đến cho các bạn nhỏ là những tiết mục biểu diễn vô cùng thú vị, các em tỏ ra rất thích thú với những màn trình diễn của đội lân cũng như những tiết mục văn nghệ của các anh chị nghệ sĩ. Bên cạnh đó, chương trình cũng có phần trao tặng quà cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều thành tích tốt trong học tập, mỗi phần quà là một tấm lòng yêu thương sâu sắc của các mạnh thường quân cũng như quý anh chị nghệ sĩ trao đến cho các em.

Đoàn Lân đón các em từ lớp học tình thương đến điểm diễn.

Đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh đến xem.

Diễn viên La MinDu khai mạc chương trình.

BTC trao xe đạp cho một hoành cảnh đặc biệt.

Đến tham dự biểu diễn cũng như tặng quà cho các em em có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: nghệ sĩ Phi Phụng (Đại sứ nhân ái), nghệ sĩ Phương Dung (Đại sứ nhân ái), ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, diễn viên, Mc La MinDu, V.Music Band, ca sĩ Thái Bảo (Ai Sẽ Thành Sao 2019), Đỗ Quyên (The Voice 2012), Jennifer Thiên Nga ( The Voice kid), Ngô Phước Thiện, Công Minh ( Á quân BeU Honda ), ca sĩ nhí Phương Thùy, Cô Hề Trương Như, cùng với Clb diễn viên Ấn Tượng Mới: Dv Huỳnh Đông Nghi, Dv – Cs Minh Hy, Dv Hiếu Toàn, Dv Hoàng Thật, Dv Trần Toàn, Dv Hồng Quang, Dv Thành Nguyên, Nhóm múa nhí Thiên Thần.

Một số hình ảnh tại đêm diễn ra chương trình trung thu ấp áp vừa qua:

Nghệ sỹ Phi Phụng và Phương Dung giao lưu cùng với các em.

Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

Ca sĩ Công Minh.

Ca sĩ Đỗ Quyên.

V.Music Band.

Ca sĩ Ngô Phước Thiện.

Thần đồng âm nhạc Jennifer Thiên Nga.

Ca sĩ nhí Phương Thùy và Vũ đoàn Thiên Thần.

Ca sĩ Thái Bảo (Á quân Ai Sẽ Thành Sao 2019).

Ca sĩ Loan Cherry.

Hiếu Toàn (Cún) – Huỳnh Đông Nghi (Cây Đa) – La MinDu (Cuội).

Huỳnh Đông Nghi (Đa) – La MinDu (Cuội) – Hiếu Toàn (Cún) – Minh Hy (Vợ Cuội).

Diễn viên Hiếu Toàn.

CLB Diễn Viên Ấn Tượng Mới và CLB Trao Yêu Thương lại tiếp tục cuộc hành trình “Trung Thu Yêu Thương ”, năm nay btc đồng hành cùng CLB Lửa Việt và UBND Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú tổ chức, đồng thời trao quà cho 700 em thiếu Nhi trên địa bàn, trong đó trao 300 phần quà đặc biệt cho 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Đức Hạnh

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.