Miss Quyn Si đẹp rực rỡ đi sự kiện ở Bangkok

Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si khoe nhan sắc cuốn hút, xuất hiện nổi bật tại sự kiện của thương hiệu YSL ở Bangkok.

Quyn Si lựa chọn dạ hội được thiết kế khéo léo khoe thân hình quyến rũ. Dù vậy, cô vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. Dạ hội được người đẹp lựa chọn có điểm nhấn là các đường cut-out cá tính cùng kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo góp phần tôn lên vẻ thanh lịch của người đẹp.

Theo người đẹp Quyn Si chia sẻ, là phụ nữ ai cũng muốn mình thật sự xinh đẹp và là người của công chúng nên việc giữ hình ảnh của mình cũng phải kỹ càng hơn. Tuy nhiên, Quyn Si nhận thấy rằng dù có thử nhiều phong cách thì con gái vẫn đẹp nhất khi khoác lên mình những bộ cánh dịu dàng, nữ tính vì vốn dĩ con gái thuộc về phái yếu nên luôn cần được bảo vệ, yêu thương.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Quyn Si còn thử sức và thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp cho biết luôn cố gắng tạo ra những giá trị thật cho bản thân, từ những giá trị này làm nền tảng để phát triển lâu dài và thành công hơn trong cuộc sống.

Để giữ được vóc dáng thon gọn, Quyn Si chú ý chế độ dinh dưỡng, chăm chỉ tập luyện. Cô giữ gìn tinh thần lạc quan, hướng đến những điều tích cực. Người đẹp thường xuyên chia sẻ ảnh tập luyện thể thao, ăn uống “xanh-sạch” như cách lan tỏa thông điệp rèn luyện thể thao đến mọi người.

Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu trong những bộ váy đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Quyn Si cho biết cô vẫn đang chuyên tâm cho công việc kinh doanh của mình và ấp ủ một số kế hoạch riêng. Cô nói sẽ sớm thực hiện và trình làng trong thời gian tới.

Nhan sắc rực rỡ của Quyn Si ở sự kiện YSL tại Bangkok

Chuyên gia trang điểm Tùng Búp Bê giúp Quyn Si trở nên xinh đẹp.

Quyn Si thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông xứ chùa vàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.