Chương trình gây quỹ ‘Tấm lòng nhân đạo’ – MC Như Quỳnh Angel, góp mật cho đời

Ngày 20/8 vừa qua tại Công viên Văn hóa Đầm Sen đã diễn ra chương trình gây quỹ ‘Tấm Lòng Nhân Đạo’ với chủ đề “Mùa Sen nở” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kết hợp tổ chức cùng công ty TNHH Văn Hóa Nghệ Thuật Bông Sen Trắng. Lại một lần nữa Như Quỳnh Angel với lời thệ nguyện của mình, bằng sức lực, tấm lòng để làm nên một đêm gây quỹ thành công nhằm gây quỹ trợ giúp đồng bào bị thiên tai. 

 photo _DSC2311.jpg
Chương trình mang nhiều ý nghĩa to lớn, mang tính xã hội cao, đáng được nhân rộng.
 photo _DSC2353.jpg
Chương trình gây quỹ ‘Tấm Lòng Nhân Đạo’ với chủ đề “Mùa Sen nở” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kết hợp tổ chức cùng công ty TNHH Văn Hóa Nghệ Thuật Bông Sen Trắng

Như đã chia sẻ ở những chương trình trước, vẫn tấm lòng thiện nguyện ấy, cô mong muốn góp một chút sức lực của mình, bằng tài năng dẫn chương trình cùng những lời hay ý đẹp. Thông qua qua chương trình, nhằm vận động các nhà hảo tâm, MTQ, đóng góp.

 photo _DSC2382.jpg
MC Như Quỳnh Angel phỏng vấn NSND – Tiến sĩ nghệ thuật cải lương Bạch Tuyết đến tham dự và đóng góp cho chương trình (Ảnh: Nhật Trường).
 photo _DSC2342.jpg
MC Như Quỳnh Angel phỏng vấn Doanh nhân – Ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc, được biết Hiếu Ngọc đã ủng hộ cho chương trình 20.000.000 đồng (Ảnh: Nhật Trường).

Cô chia sẻ : “Đa phần khi gây quỹ, khách mời đến đều là người thân quen trong giới nghệ sĩ, doanh nhân hoặc vừa là doanh nhân vừa là nghệ sĩ. Các anh chị em lúc nào cũng nhiệt huyết, đóng góp từ sức lực, cái tâm cái nghề nhằm xoa đi phần nào những nỗi đau, mất mát của những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Quỳnh đã đồng hành cùng những con người ấy đi rất nhiều nơi, nhưng vẫn chưa bao giờ là đủ khi đâu đó xung quanh ta vẫn còn là bể khổ cuộc đời, mà đôi khi ta tự hỏi sao tôi bất hạnh thế ?!. Để rồi giật mình nhìn lại bản thân ta còn hạnh phúc hơn rất rất nhiều người.”.

 photo _DSC2359.jpg
Trong lúc các nghệ sĩ biểu diễn thì các em nhỏ không ngừng xếp hàng để bỏ tiền vào thùng quyên góp…(Ảnh : Nhật Trường).
 photo _DSC2357.jpg
Có những cô bé, bỏ đến lần thứ 2…(Ảnh : Nhật Trường).
 photo _DSC2317.jpg
Chương trình thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các cơ quan báo đài, và khán giả miền nam hướng về đồng bào lũ lụt (Ảnh : Nhật Trường).
 photo _DSC2431.jpg
Cuối buổi MC Như Quỳnh Angel lưu lại chụp hình cùng ban tổ chức chương trình và là thành phần của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (Ảnh : Nhật Trường).

Chương trình khép lại với số tiền khá lớn từ nhiều nguồn, có những một số MTQ ngỏ lời cùng đồng hành các số sau của chương trình với sự kết nối từ Quỳnh. Bởi vì những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Mong sao những chương trình này sẽ là cầu nối và tỏa hương thơm ngát từ tâm lan tỏa đến những trái tim sẵn sàng đưa tay giúp đỡ cuộc đời.

G.C.H

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.