Điều Tuyệt Vời Hai Tiếng Gọi “Mẹ Ơi” – Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời Số 27

“Mẹ Ơi”, hai tiếng gọi thân thương mà ấp ủ và luôn nằm trong tâm khảm từ khi ta mở mắt chào đời. Mẹ – một bầu trời – một mặt đất – một rừng cây, người luôn dõi theo ta cho dù ta đi đến tận chân trời nào, người nâng bước chân bé bỏng của ta để rồi ta lớn lên ta bước thật nhanh thật khỏe, người cho ta mầm xanh của sự sống, cho ta biết cái nào là hay cái nào là đẹp, cho ta 1 ước mơ tươi mới về cuộc sống và dòng đời. Có lẽ, với chúng ta, Mẹ là tất cả đúng không!

Hội ngộ tại Adora Nguyễn Kiệm (371 Nguyễn Kiệm, P3, Q. Gò Vấp) trong ngày 18/08/2018 vừa qua là hơn 200 con người với những tấm lòng hướng về cái thiện và tình thương Mẹ bao la. Mọi người đến đây tìm cho mình 1 nơi sẻ chia những nguyện vọng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, và trong chương trình này, chúng tôi đang hướng đến hoàn cảnh của cô Nguyễn Thị Phương – một người phụ nữ có hoàn cảnh éo le, không may mắn, trải qua những cơ cực của cuộc đời mình, thân nuôi mẹ già 90 tuổi nay yếu mai đau, mà cô trót mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

Dẫu biết rằng, biết bao nhiêu sẽ là đủ để giúp cô, nhưng chúng ta luôn bên cạnh cô trong những lúc khó khăn nhất như thế này. Đêm nhạc ấy đầy chứa chan với những ca khúc mang trong đó là tình cảm gia đình và tình thương mẹ. Trong đêm nhạc, với sự dẫn dắt duyên dáng, đậm đà tình cảm của người dẫn chương trình Anh Đào và Thiên Ân, kết hợp cùng những ca khúc ngọt ngào, da diết về tình mẫu tử được trình bày bởi các khách mời, tiếng hát quán quân doanh nhân Hoàng Đức Huy, Hoa hậu quý bà – ca sĩ Amy Lê Anh, nghệ sĩ Kim Ngân, doanh nhân Đoàn Anh – Mỹ Dung, Thảo Nghi, Vũ Duy Linh, Bằng Chương, bé Rosy Tuyết Anh… cùng các anh chị em nghệ sĩ giàu lòng nhân ái: Phạm Anh Tuấn, Kiều Loan, Phạm Thái, Hồ Nhật Hào, Mỹ Huyền, Thu Thảo, Mỹ Tiên, Dũng Lê, Khánh Ly, Duy Hoàng Phong, Hải Hưng… Tôi thấy đâu đó những giọt nước mắt trên khóe cay cay của những vị khán giả lặng thầm, chắc các vị ấy tìm thấy mình trong đó.

Điểm nhấn trong đêm nhạc là giây phút đấu giá vật phẩm rất giá trị, mang nhiều ý nghĩa vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần như: Vòng Cân bằng âm dương, ảnh Sen, tranh thêu tay, Tranh Thêu X.Q…  – một trong những phần sôi nổi của chương trình. Trên các giá đỡ là các vật phẩm của những nhà hảo tâm hay đó là những nghệ nhân, nghệ sĩ thực thụ hiến tặng để ủng hộ chương trình, còn những người đấu giá là những người yêu tranh, yêu cái đẹp hay đó là cái tâm tốt hướng về mảnh đời cần sự chở che.

Đêm nhạc đã khép lại rất trọn vẹn với số tiền 40 triệu đồng, một con số tròn trịa để giúp cô Phương nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Dù biết, nó không là bao nhiêu, nhưng đó sẽ là tình cảm của những người hướng thiện luôn bên cô để giúp cô vượt qua lúc này. Toàn bộ số tiền đó sẽ được các thành viên câu lạc bộ (CLB) trao tận tay đến cô Nguyễn Thị Phương bởi sức khỏe cô quá yếu, không thể đến tham dự chương trình. Ngoài ra, 30 triệu từ đêm nhạc số 26 đã được trao ngay đêm nhạc đến chị Thu Hà, mẹ của bé Phương Vy (mảnh đời phụ trong chương trình) giúp bé có đủ số tiền để mổ mắt, chữa căn bệnh thoái hóa võng mạc. Thông tin trao tiền và tình hình của cô Phương và bé Phương Vy sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của CLB để quý mạnh thường quân và quý khán giả tiện theo dõi.

Để có được thành công đó, xin được cảm ơn tập đoàn Đông Phương – Adora Nguyễn Kiệm đã tạo điều kiện tốt nhất cho chương trình được diễn ra, cảm ơn quý doanh nhân đã luôn sát cánh cùng CLB trong chương trình này và trong chặng đường vừa qua, cảm ơn tiếng hát của những anh, chị bạn bè doanh nhân và đồng nghiệp đã đến để thể hiện niềm đam mê mà mang đầy xúc cảm cho đêm nhạc. Còn nhiều, nhiều lắm những người mà chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn, tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, bạn hướng thiện bạn sẽ có cái tâm lành và đạt được cái an nhiên cho riêng mình. MĐNMMĐ số 27 xin phép khép lại với cái kết trọn vẹn cho mùa Vu Lan báo hiếu. Kính mong quý vị hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để tiếng hát của đêm nhạc được vang xa và nhiều mảnh đời gần xa được quan tâm, giúp đỡ.

Cuối lời, xin gửi đến quý vị bạn đọc luôn dồi dào sức khỏe và có một ngày Vu Lan bên gia đình và người thân an lành, hạnh phúc.

Ngọc Duy – Ngọc Mai

Photo: Phan Hoàng Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.