Bộ sưu tập Xuân Phương Nam – sự kết hợp, thổi hồn độc đáo của NTK Chí Toại

Nếu như hình ảnh áo bà ba, khăn rằn và nón lá trở thành nét đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và người Nam bộ nói riêng, thì áo dài khăn rằn mang tính sáng tạo đổi mới để tồn tại, vượt qua thời gian và không gian của các nhà thiết kế (NTK) hiện nay.

Á hậu sắc đẹp toàn cầu Dương Yến Phi – Mr Áo Dài Bảo Lộc.

Bộ sưu tập (BST) áo dài với nhiều họa tiết tinh tế và đậm chất Nam Bộ. Lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn đa màu sắc kết hợp hình ảnh hoa sen và hoa đào, hoa mai ngày tết NTK Chí Toại đã thổi hồn vào từng thiết kế của mình trong BST lần này.

Hoa hậu Rose Trân – Á quân Lễ Hội Áo Dài Vương Anh.

Hoa hậu Việt Hàn – Rose Trân Mr Áo Dài- Bảo Lộc.

Với họa tiết gần gũi mang nét đặc trưng với người dân Nam Bộ, những chiếc khăn rằn đa màu sắc và những hoa văn sinh động làm nên một bức tranh Nam bộ thật đặc sắc mới lạ.

Hoa hậu Rose Trân.

NTK Chí Toại đã khéo léo kết hợp bộ ba Áo dài, khăn rằn và hoa văn. BST đã thể hiện một cách xuất sắc, mang hồn dân tộc và trở thành biểu tượng vùng miền, nét đẹp văn hóa khó phai trong lòng người Việt Nam cũng như du khách quốc tế.

Á hậu sắc đẹp toàn cầu Dương Yến Phi.

Cách cắt cúp phối khăn rằn độc đáo, lạ mắt trên nền vải lụa mềm mại, toát lên sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc.

Á hậu sắc đẹp toàn cầu Dương Yến Phi.

Áp dụng kỹ thuật in 3D làm những hình ảnh hoa sen, đào mai ngày tết sống động như thật, nhấn nhá bằng những đường cắt xẻ, đính kết hạn chế sự rườm rà nhưng vẫn toác lên sự sang trọng khác lạ cho người măc…

Á quân Lễ Hội áo dài Vương Anh – Á hậu sắc đẹp toàn cầu Dương Yến Phi.

Hiện nay, có rất nhiều BST áo dài của nhiều NTK ra đời, Chí Toại mong muốn mang đến làn gió lạ cho giới mộ điệu áo dài và giới thiệu nét văn hóa nam bộ cũng như quốc phục áo dài đến khắp nơi…

Nhà thiết kế Chí Toại.

BST Xuân Phương Nam là sự lựa chọn mang đến vẻ đẹp nổi bật cho các nam thanh nữ tú tong dịp Xuân Canh Tý 2020 vừa qua.

Ngọc Mai – G.C.H.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.