Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh thu hút trong bộ ảnh Valentine

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe nét đẹp thuần khiết cùng đôi chân dài quyến rũ trong ngày lễ Tình yêu 14/2.

Thông qua bộ ảnh, Hoa hậu cũng muốn gửi lời chúc đến những người đang yêu luôn hạnh phúc trong tình yêu của mình, còn những người chưa yêu sớm tìm được một nửa đích thực. Cô hy vọng, bộ ảnh Valentine ngọt ngào của mình sẽ khiến khán giả yêu thích.

Cuộc sống viên mãn giúp Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh ngày càng tươi tắn và sự xuất hiện của cô trong các sự kiện hoặc từng bộ ảnh luôn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Ít ai biết rằng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hôm nay ở nhà đẹp, đi xe sang, mặc đồ hiệu trước hết là để cho mình. Cô không có nhu cầu phải chứng tỏ bất cứ điều gì với ai. Hết việc, Huỳnh Thúy Anh chỉ thích về nhà. Cô đọc sách, trau dồi kiến thức để hiểu và hoàn thiện mình hơn.

Huỳnh Thúy Anh vô cùng tâm đắc triết lý, phụ nữ là phải đẹp, không phải để cho người khác ngắm mà để cho bản thân mình chiêm ngưỡng mình mỗi ngày không chán. Vẻ đẹp toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình! 


Là người phụ nữ thông minh và có cá tính mạnh, hoa hậu tìm thấy niềm vui trong những thử thách. Cô chinh phục được hai bằng đại học ở Việt Nam và Mỹ. Cô không ngại khi phải đối mặt với những khiếm khuyết của bản thân để ngày càng hoàn thiện mình hơn. 

Cô thiên chuyển phong cách đa dạng và quyến rũ.

Trang phục được thiết kế kiểu “đo ni đóng giày” giúp tôn lên đương cong hình thể với đôi chân dài miên man nuột nà của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Huỳnh Thúy Anh trở thành biểu tượng của nữ thần tình yêu và  sắc đẹp trong bộ ảnh mới 

Người đẹp họ Huỳnh nhận được những lời khen về bộ ảnh được ra mắt trong dịp Valentine.

Nhiếp ảnh ghi lại những khoảnh khắc nàng hậu “đốn tim” người hâm mộ

Gương mặt đẹp và làn da mịn màng luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người đối diện là điểm thu hút của hoa hậu

Đôi chân dài miên man mà người đẹp đang sở hữu

Lựa chọn lối trang điểm tự nhiên, tôn những nét đẹp vốn có, kết hợp cách bới tóc cổ điển, Huỳnh Thúy Anh đẹp thuần khiến và cuốn hút đến lạ thường.

Vẻ đẹp trong veo của hoa hậu khiến nhiều người ghen tỵ.

Huỳnh Thúy Anh là một trong những hoa hậu kín tiếng và nói không với scandal.

Ê kíp thực hiện bộ ảnh: Photo Bảo Lê. Make-up Thạch Ngọc. Stylist & Fashion Kim Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.