Lita Như – nàng công chúa của Vườn Âm Nhạc

Vườn Âm Nhạc tháng 8 với chủ đề “Hồ Điệp” chúng ta sẽ cùng đón xem công chúa Kim Điệp với sự hóa thân của diễn viên Lita Như, mang đến góc nhìn của cô công chúa nhỏ dễ thương, duyên dáng và những phút giây xúc động và đáng nhớ. Chương trình Vườn Âm Nhạc với câu chuyện “Hồ Điệp” sẽ phát sóng vào lúc 21g00 ngày 02/08/2024 trên kênh HTV9.

Công chúa nhỏ của vương quốc Huyết Điệp chính là Kim Điệp thủ vài bởi diễn viên Lita Như, nhân vật này đã bị bắt cóc thì khi còn rất nhỏ và được nuôi dưỡng ở một nơi tăm tối. Công chúa Kim Điệp được Hắc Điệp kẻ thù của vương quốc Huyết Điệp nuôi dưỡng, cô luôn khao khát được tự do, được đi đến những nơi tươi sáng chứ không phải bị giam cầm nữa.

Sau một lần dạo chơi, cô gặp Bạch Điệp người đưa cô quay trở lại vương quốc nơi cô sinh ra, diễn biến câu chuyện trở nên cao trào khi cha ruột của cô là Huyết Điệp xảy ra cuộc chiến với Hắc Điệp, đứng giữa tình thân và người có công lao nuôi dưỡng cô chọn bảo vệ cả hai lấy thân mình ngăn cản cuộc chiến, sức mạnh của tình thân và nét diễn lột tả tâm lý nhân vật chân thật của Như Lita đã lấy được sự đồng cảm của khán giả nhí, đẩy cảm xúc đến cao trào của câu chuyện. Qua đó khán giả thấy được nội tâm nhân vật cô công chúa sâu sắc, chan chứa tình phụ tử, tình cảm của cô công chúa nhỏ đã cảm hóa được hận thù, xóa tan cái ác.

Qua nhân vật Kim Điệp được đảm nhiệm bởi Lita Như cho chúng ta thấy được ý nghĩa và sức mạnh của tình thân, sức mạnh của tình yêu thương sẽ cảm hóa được mọi thứ, còn cho thấy tinh thần dũng cảm của cô công chúa nhỏ tưởng chừng yếu đuối nhưng lại rất can đảm.

Cùng đón xem công chúa Kim Điệp – Lita Như sẽ có chuyến hành trình và gặp phải những tình tiết thú vị nào trong chuyến phiêu lưu đến vương quốc các loài bướm mang tên “Hồ Điệp” của Vườn Âm Nhạc. Chương trình sẽ phát sóng trên kênh HTV9 vào lúc 21g00 ngày 02/08/2024.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.