Hắc Điệp và hành trình tìm lại người con trai trong “Vườn Âm Nhạc” Tháng 8

Hắc Điệp thủ vai bởi Nghệ sĩ Quốc Hưng sẽ xuất hiện trong vở “Hồ Điệp” thuộc chương trình Vườn Âm Nhạc do Đài Truyền Hình TP.HCM sản xuất sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 vào lúc 21g00 ngày 2 tháng 8 năm 2024.

Vở kịch thiếu nhi với câu chuyện “Hồ Điệp” trong Vườn Âm Nhạc tháng 8 chào đón sự góp mặt của nghệ sĩ Quốc Hưng trong vai Hắc Điệp – chúa tể vương quốc bướm đêm. Lần này, Hắc Điệp sẽ mang đến câu chuyện đầy cảm động về tình phụ tử thiêng liêng và hành trình tìm lại người con trai bị thất lạc. Hắc Điệp thất lạc con trai mình (Bạch Điệp) trong cuộc chiến với Huyết Điệp, Hắc Điệp bị hận thù che mắt, trong lòng luôn đau đáu nỗi niềm thương nhớ con trai. Mối hận thù đã thôi thúc Hắc Điệp bắt cóc cô công chúa duy nhất của Huyết Điệp, chính là công chúa Kim Điệp. Mãi cho đến mười tám năm sau, một lần nữa giải quyết mọi ân oán với Huyết Điệp, đó cũng là cơ hội để cha con Hắc – Bạch gặp lại nhau, Hắc Điệp có thể buông bỏ hận thù từ khi gặp lại Bạch Điệp, chính nhờ sức mạnh tình thân đã cảm hóa được cái ác trong Hắc Điệp, mọi nỗi niềm, mọi hận thù đều tan biến. Từ đó, các vương quốc của loài bướm chung sống hoà bình, mọi nơi đều được cai trị bởi tình yêu thương và lòng vị tha.

Vốn xuất thân là nghệ sĩ cải lương tuồng cổ chuyên trị vai tính cách, Quốc Hưng luôn được giao các vai phản diện hoặc hài hước. Khi từ lĩnh vực tuồng cổ lấn sân sang kịch thiếu nhi, tuy không phải sở trường của bản thân nhưng bằng sự cố gắng và tình yêu dành cho các bạn nhỏ, NS Quốc Hưng đã có những vai diễn ấn tượng trong lòng của các em nhỏ và phụ huynh trên các số Vườn Âm Nhạc. Qua vai diễn Hắc Điệp ở câu chuyện “Hồ Điệp” càng cho thấy diễn xuất tài tình của NS Quốc Hưng, khắc họa rõ nét tính cách của nhân vật phản diện nhưng có chiều sâu tâm lý sâu sắc và tràn đầy cảm xúc, không chỉ vậy Quốc Hưng còn cho khản giá chứng kiến sự chuyển biến tâm lý từ vai ác sang một người cha đầy tình yêu thương, đẩy mạch cảm xúc lên cao trào khiến cho khán giả vô cùng xúc động.

Vườn Âm Nhạc “Hồ Điệp” nơi có những diễn viên trẻ cống hiến, mang lại những phút giây vui tươi nhưng cũng đầy cảm xúc dành cho các bản thiếu nhi. Chúng ta cùng đón xem Vườn Âm Nhạc trên kênh HTV9 vào lúc 21g00 ngày 2/8/2024 nhé.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.