Vị quân sư Lục Điệp với sự hóa thân duyên dáng của Huỳnh Thanh Khang

Đạo diễn – diễn viên Huỳnh Thanh Khang hóa thân thành nhân vật Lục Điệp vô cùng duyên dáng trong “Hồ Điệp” của Vườn Âm Nhạc tháng 8. Mang đến cho khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ, những giây phút giải trí đầy ắp tiếng cười và cảm xúc. Chương trình “Hồ Điệp” của Vườn Âm Nhạc sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21g00 thứ 6 ngày 02/08/2024.

Nhân vật Lục Điệp do Huỳnh Thanh Khang đảm nhận là một vị quân sư của vương quốc tươi đẹp nơi có những loài bướm xinh đẹp cư ngụ, một vị quân sư lém lỉnh, thông minh luôn bảo vệ và đưa ra lối sách khôn khéo cho đức vua Huyết Điệp. Với sự hóa thân của Khang đã khiến cho nhân vật trở nên vô cùng duyên dáng và đáng yêu, mang đến những phút giây thư giãn hòa cùng tiếng cười của khán giả đặc biệt là các bạn khán giả nhí của chương trình Vườn Âm Nhạc.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi tham gia chương trình, Huỳnh Thanh Khang bộc bạch: “Cảm xúc của Khang vẫn như lần đầu tiên tham gia Vườn Âm Nhạc. Hạnh phúc và vỡ òa khi được nhìn thấy các bạn thiếu nhi từ khắp nơi, các tỉnh thành của thành phố đến tham dự. Chương trình được các anh chị biến tập và ê kíp của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đầu tư và thực hiện rất chỉnh chu đã tạo nên một sân chơi đầy cảm xúc cho tất cả các bạn nhỏ.”

Khang đã tham gia nhiều vở kịch, các tác phẩm và ghi dấu ấn với những vai diễn đa dạng. Với sự cống hiến và đam mê của mình, Huỳnh Thanh Khang được các bạn nhỏ ở Vườn Âm Nhạc rất yêu thích, lối diễn duyên dáng chiếm trọn tình yêu thương của các bạn trong vở diễn “Hồ Điệp”, Khang hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Cùng đón xem sự hóa thân duyên dáng của Lục Điệp – Huỳnh Thanh Khang sẽ được phát sóng trên chương trình Vườn Âm Nhạc tháng 8, trong câu chuyện “Hồ Điệp” vào lúc 21g00 ngày 02/08/2024 trên kênh HTV9 nhé.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.