Cao Di hóa thân thành chàng hoàng tử Bạch Điệp bị “ghẻ lạnh” trong Vườn Âm Nhạc

Diễn viên Cao Di đã có màn hóa thân ấn tượng thành Bạch Điệp trong chương trình Vườn Âm Nhạc tháng 8, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt là các bạn nhỏ, những giây phút giải trí vui tươi và tràn ngập những tiếng cười. Chương trình Vườn Âm Nhạc với chủ đề “Hồ Điệp” sẽ được phát sáng vào lúc 21g00 ngày 02 tháng 08 năm 2024 trên kênh HTV9.

Vai diễn Bạch Điệp đánh dấu sự trở lại hoàn toàn mới trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Di, khi anh thoát khỏi hình ảnh quen thuộc của những vai diễn hiền lành, chính kịch để hóa thân thành một hoàng tử vừa đẹp trai, đáng yêu lại đầy cảm xúc. Chia sẻ về trải nghiệm mới mẻ này, Cao Di cho biết: “Lần đầu tiên tham gia Vườn Âm Nhạc, mình đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Khi vào vai Bạch Điệp, mình lại gặp phải tình huống khá bất ngờ, khác với những lần trước, khi mình tương tác và đặt câu hỏi cho khán giả nhí ‘Anh có phải là người tốt không các bạn?’, khán giả và các em nhỏ sẽ trả lời là ‘Có’. Nhưng lần này, cùng một câu hỏi nhưng khán giả nhí đồng loạt trả lời ‘Không’, điều này khiến mình khá bối rối, vì nó nằm ngoài dự đoán của mình. Tuy nhiên, sau đó mình nhận ra rằng đây là một sự kết nối gần gũi với khán giả, khán giả nhường như đang chọc ghẹo mình, sau đó mình đã nhanh chóng bắt nhịp và hòa vào không khí vui tươi ấy”.

Bên cạnh sự hài hước và đáng yêu, vai diễn Bạch Điệp còn mang đến cho khán giả những giây phút xúc động khi cuối cùng sau 18 năm, Bạch Điệp cũng đã tìm được cha của mình. Cao Di chia sẻ: “Vai diễn lần này không chỉ là một chàng hoàng tử dũng cảm, kiên cường mà ẩn sau trong nhân vật còn mang nhiều nỗi niềm, khát khao yêu thương, khát khao được gặp lại người cha và tình yêu thương dành cho ông ấy”. Cao Di đã thấu hiểu nội tâm nhân vật, nghiên cứu kịch bản và trau chuốt cho nhân vật của mình nhờ vào sự nỗ lực đó đã đưa khán giả lên chuyến hành trình cảm xúc từ vui sang xúc động sau đó là những chàng vỗ tay nồng nhiệt bởi những tình tiết bất ngờ mà chàng hoàng tử Bạch Điệp mang lại.

Với màn hóa thân thành công vào vai Bạch Điệp, Cao Di đã khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình, anh không ngừng nỗ lực và mong muốn sẽ được góp mặt nhiều hơn trong các chủ đề khác nhau của Vườn Âm nhạc để được cống hiến và đem lại thật nhiều niềm vui cho các khán giả nhí. “Mình rất hạnh phúc khi được là một phần của Vườn Âm Nhạc, mình sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến nhiều vai diễn ấn tượng để đáp lại tình yêu thương và sự ủng hộ của các bạn khán giả nhí”.

Để xem lần này sự xuất hiện của diễn viên Cao Di sẽ dễ thương và duyên dáng ra sao thì chúng ta cùng đón xem chương trình Vườn Âm Nhạc vở “Hồ Điệp” sẽ phát sóng vào lúc 21g00 ngày 2 tháng 8 năm 2024 trên kênh HTV9.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di

Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường

Tin bài: Tuyết Bình  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.