Miss Quyn Si trình làng bộ ảnh tuyệt đẹp đón Valentine

Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ ảnh chào Valentine 2020 được thực hiện cho một tạp chí thời trang nổi tiếng.
Sau khi chia sẻ đoạn clip hậu trường thực hiện bộ ảnh Valentine trên trang cá nhân thu hút chú ý với vẻ đẹp kiêu sa. Ngay sau đó, người đẹp Quyn Si trình làng bộ ảnh tuyệt đẹp thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.
Trong bộ ảnh mới, Quyn Si diện thiết kế dạ hội sắc đen chủ đạo, được thiết kế riêng giúp tôn lên đường cong quyến rũ và đôi chân dài thon thả của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế.
Quyn Si cho biết cô muốn thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm ngày lễ Tình yêu 14/2 và cũng trùng với ngày sinh nhật của cô. Bộ ảnh đề cao vẻ đẹp của sự thông minh, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại nhưng sâu trong đó là vẻ đẹp của sự ngọt ngào và quyến rũ.
Theo Quyn Si chia sẻ, không phải ai cũng may mắn tìm được nửa kia của mình để đi chơi, hẹn hò, tặng quà trong những dịp lễ như thế này. Vì đón ngày Valentine một mình nên Quyn Si muốn hóa thân thành một quý cô xinh đẹp, không kém phần quyến rũ để đón Valentine trong sự lạc quan, yêu đời.
Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Simple luôn chỉnh chu, cẩn thận về mặt xây dựng hình ảnh. Quyn Si cũng muốn gửi lời chúc đến những người đang yêu luôn hạnh phúc trong tình yêu của mình, còn những người chưa yêu sớm tìm được một nửa đích thực. Cô hy vọng, bộ ảnh Valentine ngọt ngào của mình sẽ khiến khán giả yêu thích, hài lòng.
Cuộc sống viên mãn giúp Quyn Si ngày càng tươi tắn và sự xuất hiện của cô trong các sự kiện hoặc từng bộ ảnh luôn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Là người phụ nữ thông minh và có cá tính mạnh, người đẹp luôn tìm thấy niềm vui trong những thử thách của bản thân và cuộc sống.
Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của nhiếp ảnh Bảo Lê, Make-up Lisa Thạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.