“Cả một trời thương nhớ” kết nối những trái tim nhân ái giúp đỡ bạn Phạm Văn Hón

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA LUXURY đã diễn ra đêm nhạc gây quỹ mang tên Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 43 với chủ đề “CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ” nhằm giúp đỡ mảnh đời PHẠM VĂN HÓN bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, đêm nhạc thật sự trọn vẹn và thành công khi mang về tổng số tiền vận động 60 triệu đồng.

Như thông tin trước đó trên Fanpage của CLB Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời (MĐNMMĐ), hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh Hón lên Sài Gòn chạy xe ôm công nghệ kiếm tiền lo cho gia đình, chẳng may ngày 15/5/2020 anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe tải bo cua gắt quẹt vào xe anh, may mắn không cán qua người nên giữ được tính mạng.

Tuy nhiên, anh bị xe kéo lê khiến anh mất máu quá nhiều, dập chân trái, bể xương chậu, bể bàng quang, đứt bọng đái, đứt ruột già hậu môn, đứt dây chằng, chân phải bị dập phía trong và một một số chấn thương khác.

Rủi ro chồng chất rủi ro, anh không có BHYT do công ty chấm dứt hợp đồng bởi dịch Covid-19. Anh có vợ và 1 đứa con vừa thôi nôi trước ngày anh bị tai nạn 2 hôm. Tổng chi phí điều trị đến nay cũng đã gần 300 triệu. Ở quê có 1-2 công đất cũng đã cầm cố ngân hàng thế nên không thể vay thêm được nữa. Gần 2 tháng qua anh Hón chỉ truyền đạm, dịch, kháng sinh chứ hoàn toàn chưa ăn uống gì được. Hiện tại anh đã trải qua 13 ca phẫu thuật, bác sĩ dự kiến cần ít nhất 4 ca phẫu thuật nữa mới bình phục. Tiền bạc và sức lực gần như cạn kiêt, con cái còn quá nhỏ. Hiện tại mọi việc đều do người anh trai và người vợ trẻ của anh túc trực ở bênh viện chăm sóc.

Cảm thương trước hoàn cảnh éo le của anh PHẠM VĂN HÓN, đêm nhạc số 43 của CLB MĐNMMĐ đã được tổ chức và may mắn khi có thể vận động được tổng số tiền 60 triệu đồng, dù giai đoạn hậu Covid-19 rất khó khăn và tưởng chừng như không thể nào kết nối được nhiều tấm lòng nhân ái đến như thế.

Với số tiền trên, CLB MĐNMMĐ quyết định trao trực tiếp số tiền mặt 30 triệu đồng cho đại diện gia đình anh Hón ngay tại sân khấu sau khi đêm nhạc kết thúc. Số tiền 30 triệu còn lại sẽ được chia nhỏ ra và gửi đến những mảnh đời kém may mắn khác và sẽ được cập nhật trên Fanpage của CLB MĐNMMĐ. Như thế, mỗi đêm nhạc không còn chỉ giúp cho riêng 1 mảnh đời như trước, mà CLB MĐNMMĐ đã có thể chia sẻ đến nhiều mảnh đời hơn mà CLB xác minh trước đó.

Để có được sự thành công này, bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của quý nghệ sĩ, quý khán giả, quý doanh nhân và mạnh thường quân. CLB không thể nào không nhắc đến quý đơn vị tài trợ, những nhân tố thầm lặng góp phần không nhỏ tạo nên kỳ tích lớn cho đêm nhạc 43 như: Tập đoàn Đông Phương (Đông Phương Group với hệ thống trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora, nhà hàng Shang Garden…đơn vị tài trợ chính và là hậu phương vững chắc cho MĐNMMĐ; bên cạnh đó cũng xin dành sự tri ân gửi đến quý đơn vị đồng tài trợ khác như: Công ty nước giặt xả quần áo SINA, công ty quảng cáo in ấn LÊ DANH, công ty quảng cáo in ấn LÊ TRƯỜNG, công ty thời trang ĐẸP & SHOCK, nước uống tinh khiết FRESHSEA, công ty Bất động sản Liên Minh Group.  Cũng như quý đơn vị báo chí bảo trợ truyền thông cho Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời trong đêm nhạc 43 vừa qua.

Xin kính chúc quý đơn vị tài trợ, bảo trợ thông tin, quý doanh nhân, quý khán giả nhiều sức khỏe, luôn an lạc và gặp nhiều many mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngọc Mai – Phúc Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.