Đặng Phương Trâm diện vest sang trọng dự họp báo “Ngôi sao âm nhạc 2020” mùa đầu tiên

Vừa qua, họp báo ra mắt cuộc thi Ngôi sao âm nhạc 2020 mùa đầu tiên vừa được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày đầu tiên khởi động, cuộc thi đã chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ, chỉ sau 3 tháng kể từ khi thông báo nhận hồ sơ BTC nhận được hàng ngàn đơn đăng ký tham dự của thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc.

Đến tham dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi với sự góp mặt của nhiều khách mời có uy tín như: NSUT Lê Cung Bắc, NSƯT Thế Hiển, Nhà Báo Hoàng Thị Huệ (Cố vấn chương trình), Nhà Báo Chu Loan (Trưởng Ban Tổ Chức), Nhà báo Chí Bình (Phó Trưởng Ban Tổ Chức), Nhà Báo Lê Anh Đức, Nhạc sĩ Lê Minh, diễn viên Đặng Phương Trâm (á quân “Gương mặt điện ảnh 2020”), ca sĩ Hoàng Bách (The Voice 2019) Doanh nhân Ngô Quang Phục, Ca Sĩ Kim Ny Ngọc, Ca Sĩ Thái Hoàng. Cố vấn âm nhạc gồm: Nhạc sĩ Minh Vy, giám đốc âm nhạc – giảng viên thanh nhạc Minh Lộc.

Được biết đến là một diễn viên đa tài, từng tham gia khá nhiều phim truyền hình, Đặng Phương Trâm được khá nhiều khán giả truyền hình yêu mến qua các vai diễn từ “Lời nguyền domino” đến “Thế thái nhân tình” và sắp tới đây là “Nanh thép”.

Đến tham dự họp báo trong bộ vest nổi bật, sang trọng, nữ diễn viên 9X đã ghi lại được ấn tượng khá tốt với các khách mời có mặt tại sự kiện. Đồng hành và đến tham dự cùng cô còn có nam ca sĩ Hoàng Bách trong bộ vest lịch lãm. Có thể nói, cả 2 trở thành cặp đôi được chú ý nhiều nhất tại sự kiện bởi sự điển trai của Hoàng Bách và sự duyên dáng, khéo léo của Phương Trâm.

Một số hình ảnh tại họp báo:

Ngọc Mai tổng hợp.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.