Nhóm Xây cầu yêu thương và những cây cầu nghĩa tình

Là một mối liên kết với nhiều đơn vị, nhóm Xây cầu yêu thương Tp.HCM và nhóm Vòng tay yêu thương Tp.HCM luôn là cầu nối cùng với các nhà tài trợ, mạnh thường quân (MTQ) xây nên những cây cầu mới đầy nghĩa tình thay thế những cây cầu xập xệ, cheo veo, nguy hiểm cho người dân trên khắp cả nước.

Vừa qua, nhóm Xây cầu yêu thương Tp.HCM và cùng nhóm vòng tay yêu thương Tp.HCM đã phối hợp cùng UBND ấp Hòa Tân, xã Hòa Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, các đơn vị tại trợ và người dân trên địa bàn xây dựng 2 cây cầu là cầu Kênh Lung 14 và cầu Kênh Ngàn Hai, để tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho người dân qua trong việc qua hằng ngày cũng như trẻ em đến trường được an toàn hơn. Được biết, cả 2 cây cầu được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 14/3/2020, cầu Kênh Lung 14 có chiều dài: 19m, chiều rộng 3.0m, sức chịu tải trọng là 2 tấn và Cầu Kênh Ngàn Hai với chiều dài: 26m , chiều rộng 3.0m, sức chịu tải trọng là 2 tấn, tổng chi phí xây dựng cho 2 cây cầu là 490.000.000 đồng.

Ông Huỳnh Hồng Thông (bìa trái) trưởng nhóm Xây cầu yêu thương Tp.HCM, ông Võ Quốc Thông (bìa phải) trưởng nhóm Vòng tay yêu thương Tp.HCM và các đơn vị tài trợ nhận thư cảm ơn từ chính quyền địa phương.

Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch toàn cầu COVID-19, những không vì thế mà nản chí – các anh em công nhân vẫn luôn cố gắng làm việc, đẩy kịp tiến độ hoàn thành và đảm bảo chất lượng của từng cây cầu để người dân có được chiếc cầu mới trong thời gian sớm nhất, đặc biệt vẫn luôn tuân thủ các quy định về bảo vệ và phòng chống dịch cùng với cả nước.

Bên cạnh đó, cùng với việc khánh thành cầu, Ban tổ chứ còn trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.