Cặp đôi Triệu Khải Duy – Như Ý và những Vlog triệu view trên Youtube

Triệu Khải Duy tên thật là Nguyễn Trọng Hiền, chàng trai thường xuất hiện trước mọi người với nụ cười hồn nhiên và những câu chuyện vui Duy kể trong vlog của mình. Duy thường quay về đời sống thường ngày, vẻ đẹp xuyên suốt miền Tây hay đầy tiếng cười với những màn troll bá đạo.


Triệu Khải Duy chàng trai hài hước trong làng youtuber .

Mỗi ngày vào khung giờ 12h, Duy sẽ phát hành một vlog để không làm mọi người yêu quý mình chờ đợi, mỗi ngày một chủ đề. Đa số các vlog sẽ giúp cho người xem chưa đến miền Tây cũng cảm nhận được con người ở đây thân thiện thế nào, cảnh vật ở nơi đây đẹp đẽ và chân phương ra sao, mỗi góc quay đều thấy được sự yên bình ở quê nhà. Bên cạnh là các clip troll vui nhộn và những câu chuyện tâm sự đêm khuya, Duy còn làm thêm các vlog phát quà cho người già neo đơn cùng một số hoạt động ý nghĩa khiến người theo dõi cậu thích thú và yêu mến hơn. Kênh của Triệu Khải Duy dù chỉ mới lập nhưng đã đạt được 400 ngàn subscribe, đó cũng là con số mơ ước của các bạn youtuber trẻ hiện nay, không chỉ dừng lại ở đó Duy đang kết hợp với một người bạn thân của mình là Như ý.

Như Ý và Khải Duy kết hợp thật duyên với nhau trong từng vlog, được các bạn yêu quý bởi sự nhiệt tình của cặp đôi này. Với những màn troll đầy tiếng cười nhưng cũng có những giọt nước mắt đã rơi xuống.  

Khải Duy và Như Ý luôn quấn quýt bên nhau trong các vlog.

Gần đây nổi lên với vlog Như Ý bỏ nhà đi 5 ngày vì “gen yêu” với cô bạn trong clip troll của Duy. Nhưng dù có chuyện gì thì cô gái dễ thương này vẫn luôn bên Duy, có thể thấy rằng cô gái này luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của Duy.

Kênh Triệu Khải Duy đang dần được đầu tư hơn, để có những clip chất lượng, đẹp mắt mang lại tiếng cười cho người xem. Cậu sẵn sàng bỏ thời gian chạy qua địa điểm này, địa điểm khác để có những cảnh quay thật đẹp, không bỏ công chờ đợi của người yêu mến mình. Duy luôn trân trọng và quan tâm tới những người theo dõi cậu, và cũng rất biết ơn về điều đó. Vì phải có các bạn “người thương” như vậy thì mới có Triệu Khải Duy ngày hôm nay. 

Kênh Youtube của Triệu Khải Duy hứa hẹn sẽ là một trong những kênh được người xem quan tâm nhiều trong thời gian tới, tại đây chúng ta sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc vui tươi từ các video của chàng trai đa tài này.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0vLaIPG8DF5nz8X-hNX5TA

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.