Mẫu nhí Bảo Ngọc – thí sinh gây ấn tượng dàn giám khảo Lets Walk 2020 ngay từ vòng thi đầu tiên

Mới đây, mẫu nhí Bảo Ngọc đã từng là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất với người mẫu – diễn viên Hoài Giang tại “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020” bởi khuôn mặt mang đậm nét của một ứng viên hoa hâụ sáng giá trong tương lai.

Cô bé tham gia cuộc thi Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020 do Học viện đào tạo mẫu nhí GRASS tổ chức, được biết Bảo Ngọc là thí sinh đến từ quê hương của Chủ Tịch Hồ Chí Minh – Nam Đàn, Nghệ An và gây ấn tượng không kém với người xem trên sàn Runway. Là một gương mặt khá mới, nhưng với tài năng vốn có, sự tự tin và trình diễn lôi cuốn không khác gì các người mẫu chuyên nghiệp, đăc biệt sở hữu gương mặt “chuẩn hoa hậu”, Bảo Ngọc khiến các Ban Giám Khảo tại cuộc thi “loạn nhịp” bởi khuôn mặt quá xinh đẹp và những bước đi của mình trên sân khấu.

Ngay tại những vòng đầu tiên của cuộc thi, người mẫu – diễn viên Hoài Giang – Trưởng Ban Giám Khảo cũng phải vỗ tay tán thưởng vì nụ cười của một cô bé 10 tuổi. Không những thế, người Đẹp Đào Thị Hà top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng nhận xét trong đêm chung kết “bước đường tương lai hoạt động nghệ thuật của Bảo Ngọc Sẽ có tương lai có thể sẽ trở thành một hoa hậu (cười).

Xuất hiện trong cuộc thi Nhịp Bước Thời Trang – Lets Walk 2020 với phần thi trình diễn áo dài cuả NTK Việt Phương, Bảo Ngọc toát lên một vẻ đẹp rất dịu dàng, đậm chất Á Đông của người con gái Việt Nam.

“Nhịp Bước Thời Trang – Lets Walk 2020” do Học Viện Đào Tạo Mẫu Nhí GRASS tổ chức, dự kiến sẽ được tổ chức thường niên 1 năm 1 lần nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các bạn nhỏ Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung có thể tiếp cận gần hơn với thời trang cũng như sàn diễn catwalk chuyên nghiệp.

“Thay đổi và tiến bộ rõ rệt qua 3 vòng thi, từ vòng Casting đến Shooting và Chung kết ShowCase: vượt qua hàng trăm thí sinh để xuất sắc nhận giải thưởng “Thí sinh có gương mặt đẹp nhất” tại đêm chung kết, Bảo Ngọc có thể sẽ là gương mặt được khá nhiều nhãn hàng cũng như các NTK “chọn măt gửi vàng” trong thời gian sắp tới” diễn viên – người mẫu Hoài Giang cũng chia sẻ.

Học viện đào tạo mẫu nhí Grass – tầng 03, Vinh Center, số 69 Hồ Tùng Mậu, thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline: 0946733777 Email: hocviendaotaomaunhigrass@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.