Hoa hậu Kim Ngân: ‘Danh hiệu mang đến cho tôi nhiều cơ hội’

Trong dịp gặp gỡ truyền thông những ngày cuối năm, Hoa hậu Kim Ngân đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. 

Thông minh và sắc sảo, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng tích cực là những điều mọi người xung quanh luôn cảm nhận về Kim Ngân. Từng đạt danh hiệu Hoa hậu tại một cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân nhưng đối với Kim Ngân, vẻ đẹp của trí tuệ mới là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ tự tin của người phụ nữ. Nàng hậu cho rằng sắc đẹp ở một người phụ nữ là nhan sắc và vẻ đẹp của thời gian. Thời gian mang tới trải nghiệm sống cho mỗi người, để họ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

– Từng đạt danh hiệu Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp và bây giờ là một doanh nhân thành đạt, bạn có nghĩ rằng, nhan sắc và danh tiếng góp phần để tạo nên thành công trong sự nghiệp hay không?
– Danh hiệu trong các cuộc thi đem đến cho tôi nhiều cơ hội về mảng nghệ thuật nhiều hơn. Có cơ hội tham gia nhiều phim và đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Tôi được nhiều người biết đến và yêu mến hơn. Bổ trợ cho công việc kinh doanh của mình.
–  Thời gian gần đây, Kim Ngân dành nhiều thời gian hơn cho công việc tài chính?
– Đúng là thời gian gần đây tôi vừa tìm hiểu và tham gia thị trường chứng khoán và sàn BO.
–  Bạn tìm thấy niềm vui từ công việc mới này hơn nghệ thuật? 
 
– Với tôi mỗi lĩnh vực đều có cái hay riêng. Tôi không thích công việc an toàn hay ngồi yên một chổ nên tôi thích vừa làm vừa học tập và vừa trải nghiệm. Riêng đầu tư tài chính thông minh sẽ giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian để có thể tham gia phim ảnh và những hoạt động nghệ thuật khác.
Hoa hậu Kim Ngân diện áo dịu dàng xuống phố ngày xuân
– Vẻ đẹp từ bên trong của một người phụ nữ bao gồm vẻ đẹp Tâm hồn và vẻ đẹp Trí tuệ, vậy theo bạn, làm thế nào để chúng được tỏa sáng và luôn giữ được sự tỏa sáng đó?
– Theo tôi phụ nữ không chỉ cần giữ gìn nhan sắc mà còn phải không ngừng học hỏi trao dồi nâng cao kiến thức. Tôi nghĩ, phụ nữ Đẹp là hiện thân của chuẩn mực sắc đẹp mà bản thân họ đang nắm giữ hoặc muốn trở thành. Tôi cho rằng việc duy trì rèn luyện trí tuệ là điều rất cần thiết và phải luôn tạo cho chính mình cơ hội để khám phá bản thân. Tư duy sẽ dẫn dắt tâm hồn, bởi tôi tin rằng lòng nhân hậu luôn có sẵn trong mỗi phụ nữ, nhưng đôi khi ta bị những bộn bề cuốn đi, khiến ta thực hành chưa được trọn vẹn. Sống hết mình với những giá trị sống mà bản thân cam kết sẽ làm mình tự tin và hài lòng với chính mình.
Tôi thích đọc sách và sách chính là người thầy, là kim chỉ nam cho tôi. Tôi thích những người có kiến thức sâu rộng. Nói chuyện với họ tôi cảm thấy rất thú vị và học thêm được rất nhiều điều.
– Bước ngoặt khiến bạn thay đổi nhân sinh quan, trưởng thành hơn là gì?
– Một câu hỏi rất hay! đó là khi khi công việc kinh doanh của tôi thua lỗ và trở về con số 0 khi dịch covid-19 bắt đầu xuất hiện. Tôi đã dành cho mình một khoảng thời gian dài để ổn định tinh thần cho mình trước tiên. Mua thật nhiều sách, đi những nơi gần gũi với thiên nhiên. Thiền định quán chiếu lại bản thân và học thêm triết lý Phật giáo đó là những gì khiến tôi có cái nhìn chân thật hơn về cuộc sống và ổn định tinh thần sau cơn khủng hoảng
– Với bạn, điều tuyệt vời nhất khi được là phụ nữ là gì?
– Đó là đạt được một thành công và vị trí nhất định trong xã hội. Có thể tự do quyết định tất cả về cuộc đời mình. Và không hối hận điều gì.
Vẻ đẹp quyến rũ của nàng hậu luôn là tâm điểm của sự chú ý
– Bạn muốn thể hiện cá tính của mình qua trang phục ra sao? 
– Dù là trang phục trẻ trung cá tính hay sang trọng, quyến rũ  thì tôi vẫn thích diện trang phục kính đáo khi ra ngoài. Thỉnh thoảng đi sự kiện tôi vẫn có chút sexy nhưng vẫn không quá hở hang. Vì tính chất công việc tôi vẫn chụp những bộ hình sexy gợi cảm nhưng chỉ là hình ảnh
– Kế hoạch trong năm mới của Kim Ngân cho các hoạt động nghệ thuật? 
– Sang năm tôi cùng ê kíp thực hiện một bộ phim về cuộc đời của một cô gái có số phận bi đát và cá tính mạnh mẽ, có nhiều cung bật cảm xúc, nhân vật có chiều sâu. Lấy bối cảnh Sài Gòn – Đà Lạt thập niên 70-80 nên chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ từ bây giờ. Hi vọng, khi hoàn thành bộ phim các bạn sẽ đón nhận và ủng hộ.
Trong tình yêu Kim Ngân là người như thế nào? Hiện tại bạn đang hạnh phúc với tình yêu của mình? 
– Tôi luôn lắng nghe trái tim mình và thuận theo cảm xúc tự nhiên. Tôi ở độ tuổi chính chắn, nhưng đôi lúc cũng trẻ con lắm nên tôi cần người bao dung và thấu hiểu mình . Trong tình yêu quan trọng nhất là sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi muốn ở bên cạnh một người cho tôi cảm giác an toàn và bình yên.

 

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Ngân dưới ống kính nhiếp ảnh

 

Photo: Nguyễn Trần Tiến – Khoa Nguyễn – Nguyễn Sĩ Hiếu
Áo dài: NTK Đinh Bách Đạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.