MC Trần Mỹ Ngọc sang trọng dẫn dắt giải Golf lớn nhất phía Nam

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người thon thả lại có vốn kiến thức vô cùng sâu rộng về bộ môn thể thao Golf, MC – ca sĩ – diễn viên Trần Mỹ Ngọc hiện là một trong những gương mặt khá quen thuộc với những chương trình sự kiện về Golf, đặc biệt gần đây cô luôn là MC dẫn dắt chính cho nhiều giải đấu lớn dành cho các golfer.

Trần Mỹ Ngọc vẫn luôn được khán giả nhắc đến là một mỹ nữ đa tài, được biết cô hiện đang là MC cho rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước, song cô còn là diễn viên truyền hình trong các tập phim sitcom gần đây và cô từng đoạt giải quán quân cuộc thi Duyên dáng Bolero năm 2018 của đài truyền hình Vĩnh Long.

Vừa qua, giải đấu Vô địch các CLB Golf phía Nam – tranh cup Tasmania đã được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 50 CLB trên toàn quốc tham gia. Với sự duyên dáng, thông minh, hoạt ngôn, sự am hiểu và tình yêu to lớn với Golf cùng lối dẫn dắt cuốn hút của mình, MC Trần Mỹ Ngọc đã trở thành gương mặt đồng hành cùng mùa giải năm nay. Có thể nói, giải đấu Vô địch các CLB Golf phía Nam – tranh cup Tasmania là một trong những giải đấu lớn nhất của miền Nam từ trước đến nay trong “làng golf”, giải đấu còn quy tụ được hơn 600 golfer trên khắp cả nước tham gia tron 2 ngày tranh giải.

“Trước đây mình chỉ đến với Golf là một MC dẫn dắt tiệc trao giải, với mong muốn là làm tốt hơn về công việc của mình, Ngọc đã tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cần phải hiểu rõ hơn về tâm lý người chơi. Ngọc vốn ham học hỏi, tự tin với khả năng của chính bản thân mình, trong quá trình học hỏi, tìm hiểu về golf mình đã bị cuốn theo sức hấp dẫn của golf và trở thành một golfer từ lúc nào không hay” Mỹ Ngọc chia sẻ.

Từ sau khi trở thành một golfer, cái tên Mỹ Ngọc dần xuất hiện nhiều hơn trong các giải golf phong trào và nhận được sự yêu mến của khá nhiều golfer. Không chỉ dẫn dắt chương trình trong các đêm tiệc, những tiết mục âm nhạc được thể hiện với giọng ca Bolero ngọt ngào đã tạo nên một nét rất riêng cho nàng MC – ca sĩ – diễn viên Trần Mỹ Ngọc.

“Đến với golf là một cơ duyên, bên cạnh đó golf cũng giúp Ngọc rèn luyện được sức khỏe, sự dẻo dai và nâng cao sức sức bền rất thuận lời cho những chuyến lưu diễn dài ngày của mình. Không những thế, golf còn giúp mình giải tỏa được rất nhiều áp lực từ công việc, gia đình, có thêm những khoảng thời gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, thêm vào đó là Ngọc còn được khoác lên mình những bộ trang phục rất thời trang, năng động và lịch lãm” nữ MC cũng chia sẻ thêm.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.