Á hoàng Huỳnh Như Mai nền nã đón Tết trong bộ ảnh mới

Thực hiện bộ ảnh đón Tết Tân Sửu, á hoàng Huỳnh Như Mai rạng ngời thả dáng trong những chiếc áo dài dịu dàng, mang những màu sắc tươi trẻ của nhà thiết kế – Hoa khôi áo dài Mai Phương.

Khác với những lần xuất hiện mang phong cách sexy, gợi cảm, mới đây Á hoàng Huỳnh Như Mai đã tung ra bộ ảnh đón Xuân thướt tha trong tà áo dài, mang đậm bản sắc của người con gái Á Đông.

Cùng với không khí đón Tết đang diễn ra ở khắp mọi nơi, á hoàng thời trang Huỳnh Như Mai đã hóa thân thành nàng Xuân trong bộ ảnh mới. Sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu, cùng gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, đã giúp nữ người mẫu 9x trở nên cuốn hút hơn trong bộ ảnh lần này.

Những tấm ảnh tươi mới, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của Huỳnh Như Mai sẽ là lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất đối với những người yêu mến cô, nhất là khi năm 2020 có quá nhiều biến động, tiêu cực, mọi người đều đang mong đợi một năm 2021 với những khởi sắc và thành công.

Tà áo dài họa tiết hiện đại, tôn vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam, tăng sự trẻ trung cho thiết kế. Sự kết hợp các màu sắc đã làm nổi bật nét rạng rỡ của Huỳnh Như Mai.

Sau khi trở thành một trong những doanh nhân được xuất hiện trên bìa của Tạp chí phụ nữ toàn cầu 2020, Huỳnh Như Mai đã lên kế hoạch hoàn chỉnh cho năm 2021 và hiện cũng đang tất bật chuẩn bị để đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng đối với Sâm Thanh Mai trong mùa dịch. Trong thời gian sắp tới, cô còn có dự định sẽ phát triển nhiều dự án để đưa thương hiệu Sâm Thanh Mai của mình sang nước bạn nhiều hơn.

Người đẹp còn cho biết thêm, bộ ảnh này cô đã cùng ekip chuẩn bị và thực hiện trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Tp.HCM và các vùng lân cận.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.