Lê Vy – gương mặt sáng giá của thế hệ diễn viên nhí

Vừa qua, cô bé Lê Vy đã có cơ hội được đồng hành cùng chương trình Hô Biến của Đài Truyền Hình HTV trong tập 6 với tiểu phẩm Cô Bé Đào Tiên.

Tuy chỉ mới 8 tuổi, nhưng Lê Vy đã kết hợp những mảng miếng với cô chú diễn viên trong tiểu phẩm rất tốt, Vy còn cho biết “những mảng miếng này là Vy tự suy nghĩ ra trong lúc tập và được các cô chú chỉ dẫn thêm”.

Cô bé đã diễn xuất chân thật, thể hiện được một cô bé Quả Đào rất đáng yêu. Bên cạnh khả năng diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên, Lê Vy còn sở hữu đôi mắt biết nói và khuôn mặt xinh xắn đúng lứa tuổi của mình. Mặc dừ còn rất nhỏ, nhưng Vy đã được tham gia khá nhiều phim truyền hình, phim ngắn. Lê Vy còn cho biết “con đã từng tham gia các bộ phim nên lần này con nghĩ con sẽ làm tốt với phần diễn xuất trong chương trình Hô Biến”

Dự án nổi bật gần đây nhất mà Lê Vy tham gia là phim ngắn “Vị của Tết”. Bé Lê Vy đã cùng nam diễn viên Ngọc Tưởng đã lột tả được một hương vị ngọt ngào, một ký ức đẹp mang đến cho người xem một cảm xúc gợi nhớ khó tả.

Với vẻ ngoài xinh xắn, khuôn mặt ăn ảnh cùng với niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ, Lê Vy sẽ là một trong những diễn viên nhí đáng mong chờ ở những dự án sắp tới.

Hô biến tập 6 – Cô Bé Đào Tiên :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.