Nam Vương Quốc Tế Nguyễn Hùng và chuỗi hoạt động cho dự án ” Sinh Nhật Yêu Thương ” chia sẻ thiết thực mùa dịch bệnh…

        Dịch bệnh đang bùng phát dữ dội và ngày càng phức tạp trên phạm vi toàn quốc, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là khi Sài Gòn đang trở thành điểm nóng về dịch bệnh với số ca mắc Covid-19 không ngừng gia tăng trong cộng đồng.
Nối tiếp các hoạt động chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và thấu hiểu nỗi vất vả cùng sự hy sinh thầm lặng của những chiến sỹ áo trắng đang ngày đêm căng mình chống dịch bảo vệ sức khoẻ nhân dân, trước làn sóng dịch bệnh tái bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, Nam vương Quốc tế Nguyễn Hùng cho biết sắp tới anh sẽ phát động chuỗi ” Sinh Nhật Yêu Thương ” chương trình sẽ là món quà đặc biệt thiết thực nhất dành tặng cho những người khó khăn mà anh biết nhân ngày sinh nhật lúc dịch bệnh đang hoành hành là một phần quà được quy đổi như sau, thay vì tặng một cái bánh kem anh sẽ tặng hai bao gạo, một bó hoa hồng sẽ được đổi thành vài bó rau muống.
Đích thân anh sẽ đến tận nhà trao những phần quà gồm thực phẩm thiết yếu ấy cho mọi người.


         Nam vương Quốc tế Nguyễn Hùng chia sẻ “trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid -19, mỗi tổ chức, mỗi cá nhân đều có sự sẻ chia, ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung đó chính là tình người hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần dân tộc, bản lĩnh, khí chất của người Việt Nam luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng vượt qua giai đoạn gian khó. Yêu thương sinh ra sức mạnh và yêu thương truyền đi sức mạnh để rồi trong sâu thẳm mỗi con người Việt Nam không ngừng bùng cháy lên niềm tin mãnh liệt “dịch bệnh rồi sẽ qua đi nhưng tình người vẫn còn sáng mãi”.

 Hình ảnh Nam vương Quốc tế Nguyễn Hùng được mệnh danh – Nam Vương Không Tuổi – 
Xin cảm ơn tấm lòng vàng và ý tưởng cao đẹp của Nam Vương Quốc tế Nguyễn Hùng, chúc anh và gia đình  sức khỏe dồi dào, bình an. Chúng tôi Tin chắc rằng với sự quyết tâm đồng lòng của nhân dân cả nước, Việt Nam sẽ vững vàng vượt qua Đại dịch”.

T.K.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.