Phương Anh – nàng út thông minh 6 tuổi của “Hô Biến” tập 5

Trong tập thứ 5 của chương trình Hô Biến được phát sóng vào ngày 17/7, với tiểu phẩm Nàng út thông minh, bé Phương Anh đã vào vai Nàng Út duyên dáng và vô cùng đáng yêu trên sân khấu của HTV.

Mới 6 tuổi nhưng bé đã bộc lộ được rõ năng khiếu diễn xuất của mình, tuy Phương Anh có gặp khó khăn đôi chút về mặt nhớ thoại, nhưng mẹ của bé rất chu đáo và rất tâm lý luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bé về mặt diễn xuất lẫn thoại diễn trong tiểu phẩm rất nhiều.

Phương Anh đã được mẹ ủng hộ để con sớm tiếp xúc và thể hiện năng khiếu của mình bằng cách cho Phương Anh tham gia một số phim ngắn, phim truyền hình và những TVC nhỏ. Lúc đầu các cô chú diễn viên nghĩ bé Phương Anh mới 6 tuổi chắc bé sẽ khó khăn trong phần tập luyện lắm đây nhưng đến khi Phương Anh đến nơi và bắt đầu tập luyện thì các cô chú thay đổi suy nghĩ hoàn toàn.

Phương Anh còn tạo được nhiều thiện cảm cho cả bạn diễn và khán giả nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, giọng nói truyền cảm và gương mặt xinh xắn. Phương Anh đã làm tốt vai Nàng Út và lấy được cảm tình của khán giả xem đài rất nhiều.

Khi được chú MC hỏi con có muốn tham gia chương trình lần nữa không thì bé trả lời ngay là có, có thể thấy Phương Anh sẽ là một trong những tiềm năng nhí đáng để mong chờ trong những sản phẩm sắp tới mà bé tham gia.

Hô Biến tập 7 – Nàng út thông minh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.