Cao Di đồng hành cùng chương trình Hô Biến ở vai trò gì?

Vừa qua, Đài Truyền Hình HTV đã cho ra mắt chương trình Hô Biến dành cho các em nhỏ, ở mọi lứa tuổi khác nhau. Chương trình đã phát sóng đến kì 3, Cao Di xuất ở những tập đầu trong một vai trò cũng khá mới mẻ đối với bản thân anh đó là MC. Cao Di dần bắt nhịp, đưa khác giả đến những tiếng cười và tạo cho các em nhỏ một không gian trò chuyện như lúc ở nhà.

Anh cho biết “đây là lần đầu tiên Cao Di tham gia với vai trò MC trong một chương trình thiếu nhi, Di đã có 1 sự chuẩn bị nghiêm túc khi bắt tay vào vai trò này, luôn đặt câu hỏi là làm gì để Cao Di thể hiện được sự chỉn chu cho bản thân, để đưa đến khán giả hình ảnh ổn định nhất “.

Có thể thấy với vẻ ngoài sáng sân khấu và thư sinh của mình đã chiếm được thiện cảm với người xem, đặc biệt là Cao Di đã tạo ra thiện cảm rất tốt với các em nhỏ. Cao Di cũng đã và đang giữ vai trò MC, diễn viên cho các chương trình khác của Đài truyền hình HTV.

Hiện tại Cao Di đang là sinh viên năm ba của trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Tp HCM anh cũng đã và đang tham gia một số Viral và TVC, vài vai diễn nhỏ trong phim ngắn và web drama. Có Một câu hỏi đặt ra cho Cao Di là sao anh không giữ vai trò diễn viên trong chương trình hô biến mà lại là MC?

Cao Di cho biết ” là Di vẫn có tham gia ở vai trò diễn viên trong chương trình Hô Biến và Di cũng rất hào hứng để nhận những vai diễn trong chương trình, các bạn hãy đón xem những kỳ sau để xem Di thể hiện mình như thế nào nha “.

Cao Di còn là Biên Kịch cho chương trình Vườn Âm Nhạc, đặc biệt chương trình Hô Biến lần này Di cũng dành thời gian, suy nghĩ ra nhiều kịch bản thú vị, ý nghĩa mang nhiều thông điệp hay đặc biệt Di luôn làm mới suy nghĩ, để thổi một luồng gió mới cho các kịch bản thiếu nhi của mình góp mặt trong chương trình Hô Biến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.