MC – diễn viên Cao Di: “vài điều mới mẻ, bản thân có được trong những ngày cận Tết”

Trong thời gian vừa qua Cao Di đã tiếp tục tham gia các chương trình mới và một dự án mới nhất là chương trình Ngẫm_Cười, đây là một dự án hoàn toàn mới và có sự góp mặt của Cao Di. Anh cho biết ‘đây là một dự án mới mà anh may mắn được góp mặt, nhận lịch vào những ngày cuối năm thì đây thật sự là một niềm hạnh phúc’.

Ngẫm_Cười là một dạng tiểu phẩm mỗi tập có thời lượng là 5 phút mang lại câu chuyện ngắn gọn, nhưng đầy những thông điệp ý nghĩa xoay quanh câu chuyện và các nhân vật mang lại. Cao Di chia sẻ “Di vẫn tiếp tục và đang quay hình cho các chương trình như: Hô Biến, Vườn Sao Mai, Góc Nhỏ Kỳ Diệu, Vườn Âm Nhạc… Khi biết mình được chọn góp mặt cho chương trình truyền hình Ngẫm_Cười thì sắp xếp lịch nhận lời ngay vì đây là môi trường hoàn toàn mới để Di hiểu hơn về bản thân mình”.

Những ngày cuối năm mọi người đều tất bật hối hả để kịp hoàn thành hết việc trước Tết Nguyên Đán, nhưng anh chàng này vẫn luôn mong muốn có thêm nhiều dự án mới và công việc để hoạt động, để bản thân không ngừng cố gắng. Anh cho biết “thật sự Di nghĩ mình luôn sẵn sàng để nhận những dự án uy tín, bên cạnh đó Di luôn muốn bản thân mình không ngừng học hỏi các anh chị thầy cô đi trước để hoàn thiện bản thân hơn. Vào dịp cuối năm mà Di nhận được dự án này thật sự quá nhiều cảm xúc”.

Được biết Ngẫm_Cười sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán này, và khi được hỏi về vai diễn lần này thì Cao Di chia sẻ anh được Đạo diễn giao nhiệm vụ biến hoá rất nhiều vai diễn trong dự án Ngẫm_Cười, và anh nghĩ đây cũng là điều thú vị nhất đối với anh trong chương trình này.

Chia sẻ thêm về việc học tại trường Nhạc Viện và Đại học Sân Khấu Điện Ảnh thành phố Hồ Chí Minh thì Cao Di cho biết học kì này thì anh đã hoàn thành học phần trọn vẹn của cả 2 trường, và giờ đến đầu học kì sau anh sẽ dành thời gian cho việc tham gia các show diễn, các chương trình nhiều hơn. Nhưng chắc chắn sau tết thì anh sẽ phải sắp xếp cân bằng lại việc học và việc bên ngoài khi có thời khoá biểu mới. Di mong năm 2022 sẽ là năm bùng nổ của bản thân, và tất cả anh chị em bạn bè. Hy vọng tất cả sẽ có một năm bình an và may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.