Đạo diễn Trần Minh Cường và Đạo Diễn Phi Long ngồi ghế giám khảo “NYSA discover talent”

NYSA DISCOVER TALENT là sân chơi mới, dành riêng cho các bạn nhỏ trải nghiệm về các kĩ năng, từ giao tiếp tiếng Anh đến các kĩ năng về năng khiếu như: dance, hát, múa…

Đạo diễn Trần Minh Cường cho biết “khi ngồi vị trí giám khảo cuộc thi NYSA DISCOVER TALENT này thì anh không khắt khe hay đòi hỏi nhiều về kĩ năng của các bé mà anh sẽ tập trung vào sự đam mê, tự tin của các con nhiều hơn”.

Có những bé khi tham gia chương trình, tuy không được học qua trường lớp nhưng đã có phần dự thi và được chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt các bé rất tự tin về khả năng của mình. Khi được hỏi về lí do nhận làm giám khảo, bộ môn dance của cuộc thi thì Đạo diễn Phi Long chia sẻ “rất vui khi nhận được lời mời từ chương trình, Long nhận lời ngay vì biết đây là cuộc thi dành cho các bạn thiếu nhi, Long rất thích các bạn nhỏ và đặc biệt đã làm việc với các bạn thiếu nhi rất nhiều nên mình càng hiểu và muốn xem các bạn nhỏ thể hiện mình như thế nào, chính vì vậy Long quyết định nhận lời mời của học viện”.

Bên cạnh đó, đạo diễn Trần Minh Cường đã đồng hành cùng các bạn thí sinh của cuộc thi từ những buổi giao lưu và cũng có những chia sẻ về chuyên môn, các bí quyết giúp có phần thi dance tốt nhất có thể. Thầy Cường cho biết “cuộc thi NYSA DISCOVER TALENT này rất bổ ích cho các bạn nhỏ, khi quyết định nhận lời ngồi vị trí giám khảo thì anh đã sắp xếp công việc riêng lại để có thời gian dành cho cuộc thi, vì anh rất thích các cuộc thi về dance, sự kỹ lưỡng của ban tổ chức và đặc biệt đây là cuộc thi dành cho các bạn thiếu nhi thì anh càng ưu tiên hàng đầu”.

Cuộc thi đã được tổ chức thành công tốt đẹp, đứng trước thềm chuẩn bị tổ chức trao giải thì thật sự không những thí sinh và phụ huynh, mà cả các vị ban giám khảo cũng rất nôn nóng đón chờ đến ngày trao giải cho các bạn thí sinh. Đạo diễn Phi Long cũng chia sẻ thêm “đã trải qua buổi thi chung kết thì riêng Long thấy các bạn nhỏ rất tuyệt vời, tuy các bạn còn rất nhỏ nhưng cũng chịu bỏ thời gian để tập bài và có phần thi thật tốt. Long không đòi hỏi cao về mặt chuyên môn vì các bạn còn nhỏ mà đã làm được như vậy là quá tuyệt vời rồi”.

Đặc biệt khi tham gia cuộc thi này thì các bạn nhỏ của chúng ta rất giỏi tiếng Anh và có thể trả lời giao tiếp tiếng anh trực tiếp, đạo diễn Trần Minh Cường còn cho biết “các bạn đã cố gắng hết sức và khi trải qua buổi thi chung kết thật sự rất vui, buổi giao lưu trước đó với mình cùng những chia sẻ của mình đã được các bạn ứng dụng vào bài thi một cách rất khéo léo, đặc biệt điều Cường rất thích ở các bạn thí sinh của cuộc thi này là các bạn dù dự thi ở bộ môn nào thì tất cả đều nói tiếng Anh rất tốt’.

Bây giờ thì chúng ta cùng chờ đợi đến buổi trao giải để xem giám khảo sẽ cho các bạn thí sinh kết quả như thế nào nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.