Annie Thiên Kim – nàng diễn viên nhí đa tài

Annie Thiên Kim là cô bé đa tài, tuy mới 7 tuổi nhưng Annie Thiên Kim đã sớm bộc lộ năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Là một gương mặt triển vọng với khả năng diễn xuất tự nhiên, giọng hát trong veo ngây thơ bên cạnh đó Annie Thiên Kim còn biết catwalk.

Khi được hỏi vì sao Annie Thiên Kim còn nhỏ tuổi mà lại tham gia nhiều lĩnh vực đến vậy, thì Annie Thiên Kim cho biết “Con rất thích hoạt động nghệ thuật, và con thích hát, nhảy, diễn xuất và catwalk. Con thấy vui và hạnh phúc khi được hoạt động nghệ thuật”. Tuy mới nhìn thì có vẻ cô bé Annie còn quá nhỏ để có thể suy nghĩ là mình thích gì nhất, nhưng khi nhìn vào những sản phẩm mà Annie Thiên Kim mang đến cho quý vị khán giả, thì thật sự rất chất lượng và cho thấy cô bé này rất nghiêm túc trong việc mình đã chọn.

Annie Thiên Kim được tham gia rất nhiều hoạt động năng khiếu bên ngoài như: quay TVC, diễn xuất, các cuộc thi về thời trang, mẫu nhí,… Annie Thiên Kim cũng đạt được một vài thành tích, các giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi về mẫu nhí mà mẹ đã cho bé tham gia.

Bên cạnh đó, cô bé còn có một kênh youtube riêng tên tên “Bé Annie Thiên Kim”, trên kênh này bé có rất nhiều những MV ca nhạc thiếu nhi dễ thương và được các bạn nhỏ yêu thích, tuy kênh mới lập nhưng tất cả MV đều rất chất lượng về mặt âm thanh và hình ảnh, Annie Thiên Kim cũng có được một lượng khán giả nhỏ đón xem và yêu mến.

Mới đây Thiên Kim được tham gia chương trình Vườn Âm Nhạc của Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh với ca khúc Em Bé Tây Nguyên Đến Trường được các bạn nhỏ xem đài đón nhận nồng nhiệt, trong bài hát Annie Thiên Kim đã thể hiện ca từ rất tự nhiên ngây ngô với những động tác vũ đạo và trang phục Tây Nguyên ấn tượng, gương mặt xinh xắn, Thiên Kim đã hoá thân thành em bé Tây Nguyên rất hồn nhiên và được các bạn nhỏ xem qua màn ảnh nhỏ yêu mến.

Được hỏi về định hướng sắp tới của bé thì mẹ cho biết “sẽ cố gắng sắp xếp thời gian học tập ở trường và thời gian rèn luyện thêm các lớp năng khiếu bên ngoài cho bé Thiên Kim, để bé ngày càng hoàn thiện hơn và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn đến với khán giả.”

Về Annie Thiên Kim thì đây có lẽ là gương mặt sáng giá và sẽ là một trong những nhân tốt tài năng nhí, bùng nổ và đáng mong đợi trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.