Sarah Pham khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm đón Giáng sinh

Người đẹp diện trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc đầy cuốn hút trong loạt ảnh đón Giáng sinh.

Nhận lời mời xuất hiện trong bộ hình chào đón Giáng sinh, Sarah Pham khoe vẻ đẹp tươi tắn, hút mắt với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy đầy gợi cảm.
Không xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, không có những phát ngôn gây tranh cãi, không scandal ồn ào nhưng Sarah Pham vẫn là gương mặt được lựa chọn bởi nhiều thương hiệu lớn trên mọi lĩnh vực, bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy năng lượng.
Người đẹp rất mát tay trong kinh doanh spa, thẩm mỹ và dịp cuối năm là khoảng thời gian khá bận rộn với công việc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để thực hiện những bộ ảnh đẹp gửi đến người hâm mộ.

Điều khiến mọi người khó rời mắt là màn khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm nóng bỏng của nữ người mẫu.

Được biết năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh Covid khiến các hoạt bị đóng băng, Sarah Pham đã dành nhiều thời gian chuẩn bị cho những dự án mới, hứa hẹn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho người hâm mộ trong năm mới.

Dù chưa bật mí điều gì cho những dự định sắp tới, nhưng chắc chắn một điều, Sarah Pham sẽ tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả bằng cách làm việc nghiêm túc.

Để có được sắc vóc chuẩn, người đẹp dành hàng giờ đồng hồ ở phòng gym đổi lại cho cô vòng 3 hấp dẫn và chiếc eo con kiến. Không chỉ trên thảm đỏ hay trong những bộ cánh sexy, Sarah Pham đều mang vẻ đẹp quyến rũ dù diện những bộ váy không hở.

Không diện hàng hiệu cả tỷ, Sarah Pham vẫn đẹp nóng bỏng với 3 vòng đáng ao ước trong bộ ảnh mang không khí của mùa lễ hội cuối năm.

Thân hình với số đo chuẩn của Sarah Pham khiến cô luôn tự tin diện đủ loại trang phục, thoải mái thử những phong cách mới mẻ, đồng thời không ngại phô diễn hình thể trước mọi ống kính.
Nữ người mẫu khiến bao người mê đắm với vẻ đẹp sắc sảo, căng tràn sức sống cùng thân hình bốc lửa và những đường cong hút mắt.

Cô duy trì nhiều thói quen lành mạnh giúp giữ làn da luôn tươi trẻ, bao gồm: ngủ đủ giấc, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây…

Nụ cười tràn đầy năng lượng của Sarah Pham dưới ống kính nhiếp ảnh gia. Theo Sarah Pham, vẻ đẹp không chỉ được thể hiện từ bề ngoài mà còn phải được toát ra từ năng lượng tích cực và những điều đẹp đẽ bên trong. Cô cho rằng, khi chúng ta cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc và tình yêu thì vẻ đẹp của bạn tự nhiên sẽ toát ra bên ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.