Hà Nội :Cháy ở tầng 18 chung cư

 Theo tin báo, đám cháy bùng phát cách đây khoảng hai giờ và hiện vẫn đã được dập tắt, và may mắn là không gây thiệt hại thương vong về người.

Cháy ở tầng 18 chung cư tại Hà Nội - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hỏa vẫn đang phun nước dập lửa- ảnh: NGUYỄN QUANG

Đám cháy bùng phát khoảng 16h40 ngày 25-5 tại một căn hộ tầng 18 tòa nhà CT3 khu chung cư Fodacon (đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội). Căn chung cư cao 23 tầng này đối diện Học viện An ninh.
Lực lượng cứu hỏa đã điều 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt kịp thời để dập lửa. Nước được phun lên tận tầng 18 thông qua vòi phun cao áp từ dưới đất. Tuy nhiên, theo quan sát, nước từ vòi phun không vươn tới được đám cháy.

Cháy ở tầng 18 chung cư tại Hà Nội - Ảnh 2.
Đám cháy phát ra từ tầng 18 của tòa nhà – Ảnh: NGUYỄN QUANG

Người dân xung quanh tòa nhà cũng được lực lượng chức năng phát loa thông báo ở yên trong nhà hoặc di tản, tránh tai nạn vì kính cửa sổ trên tầng cao bị rơi xuống.

Trước đó, cư dân trong tòa nhà đã được lực lượng chức năng hướng dẫn theo lối thang bộ thoát nạn rời khỏi tòa nhà an toàn.

Cháy ở tầng 18 chung cư tại Hà Nội - Ảnh 3.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ chữa cháy – Ảnh: NGUYỄN QUANG

Một số người dân hiếu kỳ, tụ tập gây cản trở giao thông và công tác chữa cháy, đến khoảng 18h, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng 30 phút sau đó có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Hiện lực lượng cứu hỏa tiếp tục nỗ lực phun nước lên dập lửa, một nhóm lính cứu hỏa trang bị bảo hộ được triển khai tiếp cận hiện trường để dập tắt đám cháy.
Lúc 18h30, một dân phòng bị thương do mảnh kính rơi xuống trúng đầu được đưa đi cấp cứu.

Cháy ở tầng 18 chung cư tại Hà Nội - Ảnh 4.
Một dân phòng bị thương được đưa đi cấp cứu – Ảnh: NGUYỄN QUANG

Theo Tuổi trẻ online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.