Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, trân trọng Mây Phạm

Phạm Lịch cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã chứng minh lời tố gạ tình của cô không phải là bịa đặt, vu khống. Cô bày tỏ sự trân trọng đối với Mây Phạm, vợ của nam ca sĩ.

Toàn bộ buổi xin lỗi của Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch, Nga My và M.P Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp mặt báo chí ở TP.HCM để phát ngôn lần cuối về vụ bê bối bị tố gạ tình, tấn công tình dục thời gian qua. Nam ca sĩ đã lần lượt nói xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P, các nhãn hàng, giới showbiz, giới báo chí và vợ con, gia đình mình.

Là người đầu tiên được Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi và cũng là người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình, Phạm Lịch phản hồi với PV: “Đến lúc này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai”.


Phạm Anh Khoa buồn bã trong buổi gặp báo chí xin lỗi tất cả những bên liên quan. 

Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.

Còn với phản hồi mới nhất của nam ca sĩ, nữ vũ công cảm thấy anh đã nhận ra lỗi lầm của mình. Là người khởi đầu vụ việc, cô nói thêm: “Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến lúc này, tôi vẫn rất trân trọng chị”.

Phạm Lịch từng nói cô sẵn sàng rời bỏ nghề vũ công, rời showbiz làm cô giáo dạy nhảy nếu lời tố khiến cô mất sự nghiệp. Nhưng trong buổi gặp báo chí, Phạm Anh Khoa cũng kêu gọi dư luận “ngừng tấn công” cô để cô tiếp tục có niềm tin vào nghề.

Trước những lời này, Phạm Lịch cho biết: “Tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa”.

(Theo Zing)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.