Thủy Tiên- vợ Công Vinh lên facebook khẳng định không mang bầu

Sau khi tin đồn đang mang bầu em bé thứ 2 lan truyền trên mạng, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã phải lên trang cá nhân livestream phủ nhận thông tin này.

Nữ ca sĩ cho biết, tin đồn này là không chính xác: “Hôm qua, Tiên có đi cà phê với một người em. Xong rồi bạn ấy chia sẻ một video và mọi người cứ tưởng là Tiên có em bé, nên hôm nay Tiên phải thanh minh chút xíu nha. Tiên vẫn còn rất nhiều dự án âm nhạc, sắp tới Tiên sẽ có kế hoạch cho một MV mới nên thông tin có bầu không chính xác nha mọi người”.

Khi được fan hỏi khi nào mới sinh em cho Bánh Gạo, giọng ca Muộn màng nói: “Sinh em cho Bánh Gạo thì còn lâu lắm, chắc sẽ đợi một thời điểm thích hợp nào đó nhưng không phải là bây giờ”.
Trước đó vào chiều 16/5, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thủy Tiên lộ vòng 2 nhô cao và to lạ thường. Bức ảnh được chụp lúc nữ ca sĩ đi ăn tối cùng ông xã Công Vinh và một người bạn. Ngay lập tức, nhiều người phỏng đoán nữ ca sĩ đang mang thai, sau hơn 5 năm sinh bé Bánh Gạo.

Hình ảnh khiến Thủy Tiên bị đồn là mang thai em bé thứ 2

Thủy Tiên đang có cuộc sống viên mãn bên chồng – cựu cầu thủ Công Vinh 

thuy tien- vo cong vinh len facebook khang dinh khong mang bau hinh anh 1

Cặp đôi đã có 1 bé gái dễ thương là Bánh Gạo sinh năm 2013 nhưng khuôn mặt bé chưa một lần được tiết lộ trên mặt báo. Không chỉ được hưởng cuộc sống xa hoa giàu có, bé Bánh Gạo được hưởng trọn vẹn tình cảm yêu thương cũng như sự chăm sóc cưng chiều từ bố mẹ. Nói về việc chăm sóc con, Thủy Tiên chia sẻ: “Anh Vinh rất là chiều con. Tuy nhiên, tôi không thể nào cản bố cưng chiều con gái được vì sinh ra nó giống anh Vinh quá”.

(Theo DV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.