Bảo Ngọc hãnh diện vì được là một phần của Micro vàng 2018

Khép lại vòng bán kết 2 đầy ấn tượng, giữa những thí sinh xuất sắc cùng sự duyên dáng của dàn ban giám khảo hết sức nhẹ nhàng và thân thiện để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

                                                                          Hoa khôi Bảo Ngọc

Chào chị, trải qua vòng bán kết 2 của cuộc thi Micro vàng 2018 chị đánh giá như thế nào về chất lượng của các thí sinh ?

– Chị đánh giá năm nay các thí sinh rất sáng tạo trong các tiết mục dự thi. Mỗi thí sinh đều có đầu tư kĩ càng trong từng tiết mục, mang đến rất nhiều bất ngờ cho Hội đồng Ban Giám Khảo. Chào chị, trải qua vòng bán kết 2 của cuộc thi Micro vàng 2018 chị đánh giá như thế nào về chất lượng của các thí sinh ?
– Chị đánh giá năm nay các thí sinh rất sáng tạo trong các tiết mục dự thi. Mỗi thí sinh đều có đầu tư kĩ càng trong từng tiết mục, mang đến rất nhiều bất ngờ cho Hội đồng Ban Giám Khảo.

                                   Chị đánh giá năm nay các thí sinh rất sáng tạo trong các tiết mục dự thi

Chị ấn tượng về tiết mục và thí sinh nào nhất của đêm Bán kết 2 ?

Chị ấn tượng với chương trình Thay lời muốn nói của bộ đôi thí sinh Thủy Tiên, Cao Sơn. Tiết mục mang lại rất nhiều cảm xúc cho chị nói riêng và các vị giám khảo khác nói chung. Chạm đến nỗi lòng của các ông bố, bà mẹ đã và đang có gia đình nhỏ của riêng mình.

Tiết mục mang lại rất nhiều cảm xúc cho chị nói riêng và các vị giám khảo khác nói chung.

Nếu được chọn ra một thí sinh xứng đáng đi tiếp trong các thí sinh phải dừng lại thì chị sẽ chọn ai ?

Chị sẽ chọn thí sinh Phương Anh, cô bé đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với chị. Chị thích phong cách dẫn chững chạc và sôi nổi của em ấy ở phần thi Người bí ẩn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Phương Anh phải dừng chân tại vòng Bán kết 2 vừa rồi.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Phương Anh phải dừng chân tại vòng Bán kết 2 vừa rồi.

Chị cảm thấy thế nào về chương trình Micro vàng 2018 ?

Chị cảm thấy chương trình Micro vàng 2018 năm nay rất thú vị, có tính chuyên môn cao. Các bạn thí sinh thì tài năng và xuất sắc ở từng tiết mục. Mỗi tiết mục các bạn lựa chọn đều làm khá giống với chương trình thực tế của đài. Chị rất hãnh diện vì được là một phần của Micro vàng 2018.

Chị hãy gửi một câu nói ngắn để nhắn gửi đến các bạn thí sinh trong cuộc thi Micro vàng 2018 ?
– “ Các bạn thí sinh hãy cố gắng làm hết mình trong đêm chung kết, đây là thách thức cuối cùng của các bạn trên con đường trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Chị xin chúc các bạn có nhiều may mắn và thành công với những gì các bạn đã lựa chọn”

Xin được cảm ơn những chia sẻ của Hoa khôi Bảo Ngọc và chúc chị thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Ngọc Mai    

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.