MC Như Quỳnh Thanh Khiết, Đầy Sức Sống Trong Trang Phục Áo Dài

Không cầu kỳ nhưng vẫn đầy sức sống, khoác lên trên mình bộ áo dài nhẹ nhàng, MC Như Quỳnh gợi sự thương nhớ hình dáng người phụ nữ Việt trong loạt ảnh. Nhịp Sống Thời Đại kỳ bắt gặp những khoảnh khắc hết sức tươi trẻ, sự thân thiện của nữ MC này.

Chọn những góc phố cổ kính, khung cảnh thiên nhiên hết sức mộc mạc và giản dị khiến người xem nghĩ đến hình ảnh thân thuộc một thời….

 photo 526K3142.jpg
Cuộc sống của cô đầy màu sắc, đôi khi vẻ đẹp tâm hồn sẽ là cội nguồn của con người.

Như Quỳnh rất chăm chút cho hình ảnh của mình, khác hẳn với công việc ngoài đời cô rất năng động với phong cách hết sức trẻ trung, cô chọn cách xây dựng hình ảnh gần gũi, đời thường và mộc mạc như chính cách sống của cô.

 photo 526K2981.jpg

Nhưng dù thế nào, mỗi khi hình ảnh của MC Như Quỳnh xuất hiện trước truyền thông hay trên mặt báo, cô đều luôn mang một thông điệp rất ý nghĩa. Chất gần gũi, thân thiện và mộc mạc luôn ghi dấu trong mỗi hình ảnh của Như Quỳnh.

 photo IMG_9317.jpg
Đơn giản chỉ tà áo dài trăng cùng nhành sen, sự kết hợp hết sức thanh tao.

Chọn những chiếc áo dài với sắc màu không cầu kỳ, nhưng dường như luôn đầy nét sống động. Vẻ đẹp truyền thống và thuần Việt được tỏa sáng trong từng đường nét, sức sống của thiên nhiên cảnh vật hài hòa với con người.

 photo 526K1111.jpg
Với màu sắc đen đi kèm họa tiết gam màu tối, truyền thống nhưng vẫn mang nét trẻ trung huyền bí.

Có thể nói cô là một trong những nghệ sỹ cân bằng được mọi thứ trong cuộc sống, với cô sống không chỉ là tồn tại, đó còn là sống cho mọi người, cho những niềm vui mà ta chưa chạm tới.

 

G.C.H./             

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.