Công ty truyền thông Brewery Hàn Quốc hợp tác Công ty AMG sản xuất chương trình truyền hình

Sáng ngày 9/7/2018, đại diện công ty truyền thông Brewery Hàn Quốc  đã có buổi viếng thăm và làm việc với Công ty CP AC MEDIA GROUP (AMG) trong việc xây dựng, định hướng các chiến lược hợp tác truyền thông giữa hai bên trong thời gian tới.

Đại diện 2 bên thảo luận một số nội dung ký kết.

Tại buổi gặp mặt, ông KiJun Bae (CEO producer) và ông Sanghyeob Kim (Global contents producer) từ phía công ty Brewery (E&M) đã có buổi thảo luận cùng Bà Chu Thị Loan – Chủ tịch hội đồng quản trị và đại diện ban lãnh đạo Công ty CP AC MEDIA GROUP |(AMG) với mong muốn là đối tác chiến lược, hợp tác kinh doanh bền vững trong việc sản xuất các chương trình, gameshow dành cho người đẹp và ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam.
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí ấm áp, đầy tình hữu nghị giữa 2 bên.
Bà Chu Loan – Chủ tịch hội đồng quản trị và đại diện ban lãnh đạo Công ty CP AC MEDIA GROUP.
Đại diện công ty BREWERY đang cùng nhau tham vấn lấy ý kiến.

Ông KiJun Bae – CEO producer (Áo chấm bi).

Đại diện 2 bên bắt tay hợp tác gắn kết hơn nữa trong lĩnh vực truyền thông.

Lễ ký kết tạo sự đồng thuận giữa 2 bên, cùng nhau hợp tác và thành công tốt đẹp.
Đại diện công ty truyền thông Hàn Quốc Brewery đã có buổi viếng thăm và làm việc với Công ty CP AC MEDIA GROUP (AMG) do nhà báo Chu Loan làm chủ tịch hội đồg quản trị.
Trong buổi làm việc, bà Chu Loan rất hoan nghênh thiện chí, tinh thần của Ban lãnh đạo công ty Brewery và hướng tới những thỏa thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau trong thời gian tới, trong đó AC Media Group sẽ là đơn vị tư vấn, phát triển chiến lược và đồng hành sản xuất các chương trình gameshow dành cho các ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là một sự kiện đánh dấu sự chuyển mình đầy hứa hẹn cho một sân chơi hoàn toàn mới sắp diễn ra dành cho khán giả Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.