Nice Music Show : MC Như Quỳnh, doanh nhân – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc cùng các nghệ sỹ cháy hết mình với đêm thiện nguyện

Vừa qua ngày 26/7 tại nhà hát trung tâm văn hóa quận Thủ Đức đã diễn ra chương trình Nice Music show với chủ đề “YÊU”. Show diễn vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức, khi vào giờ cuối hầu như đã cháy vé và không còn chỗ ngồi.

Được biết đây là chương trình biểu diễn gây quỹ nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, các em học sinh ở vùng xa. Thông qua sự kết nối của MC Như Quỳnh và tổ chức bởi doanh nhân – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc với các doanh nghiệp, nghệ sĩ cùng các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan báo đài tham gia hỗ trợ đưa tin cho chương trình.

Theo chia sẻ của doanh nhân – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc cho biết : “ Ban đầu Hiếu Ngọc đơn thuần chỉ muốn tổ chức một đêm nhạc nhỏ tại phòng trà, nhưng được nhiều sự ngỏ lời biểu diễn đóng góp từ nhiều anh chị em nghệ sĩ. Lúc đó Hiếu Ngọc hết sức xúc động, được tạo điều kiện và cho phép của chính quyền địa phương cùng tấm lòng thiện nguyện của các nghệ sĩ đã làm nên Nice Music Show – No.01 thành công“.

 photo bang ngang.jpg

Đêm nhạc Nice Music Show được doanh nhân – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc tổ chức, được sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời như : Long đẹp trai, danh ca hải ngoại Thanh Hà, Quang Hà, Dương Hồng Loan, Hoài Sa, Khưu Huy Vũ, Hồng Liên, Triệu Quang Hà cùng nhiều nghệ sĩ khác, cùng phần dẫn chương trình của MC Như Quỳnh (Angle) cùng sự dàn dựng của đạo diễn Hà Nguyễn đã thu hút khán giả trên cả thành phố Hồ Chí Minh đến xem và thưởng thức.

 photo _MG_0482.jpg
Phần mở màn đặc sắc, hoành tráng khiến cả khán phòng không thể rời mắt – ảnh Võ Nguyện.
 photo qangha.jpg
Ca sĩ Quang Hà làm nóng sân khấu cùng các ca khúc sôi động – Ảnh : Võ Nguyện
 photo _DSC9243.jpg
Doanh nhân – Ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc – MC Như Quỳnh – Đạo diễn Hà Nguyễn
 photo _DSC9270.jpg
MC Như Quỳnh (Angle) cùng nhóm cascadeur AXN – Ảnh : Nhật Trường.

Chương trình khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cùng các đơn vị. Được biết, hoạt động biểu diễn của Nice Music Show tổ chức hoàn toàn bằng kinh phí của doanh nhân – ca sĩ Lâm Hiếu Ngọc đã kết nối vòng tay nhân ái của các nghệ sĩ thông qua đó kinh phí đêm diễn dùng để trao các nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cùng thuốc chữa bệnh cho các học sinh, hộ nghèo, các hoàn cảnh đặc biệt ở vùng sâu vùng xa.

Dự kiến Nice Music Show số tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn về mặt nội dung để khán giả thưởng thức những màn trình diễn mang tính giải trí cao, chương trình hy vọng các số sau có thể kết nối các MTQ để những tấm lòng vàng được lan toả nhiều hơn và phát huy rộng khắp trong công tác thiện nguyện.”

G.C.H 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.