MC Như Quỳnh Angel : Tôi thực sự cảm phục những tấm gương quả cảm, trong ‘Gương sáng phố phường’

Sáng 12/8, Báo Công an TP HCM phối hợp cùng Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và Cung Văn hóa Lao động đã tổ chức chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 nhằm tuyên dương những gương tiêu biểu trong công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn TP. Với phần dẫn chương trình là Như Quỳnh Angel cùng Bình Minh, buổi giao lưu đã để lại ấn tượng trong lòng người dân thành phố.

Đây là chương trình được tổ chức đều đặn hằng năm, nhằm giao lưu và tuyên dương 5 gương sáng tiêu biểu có những đóng góp tích cực trong việc giữ gìn an ninh trật tự, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho người dân TP HCM. Ngoài ra, chương trình còn tuyên dương 20 tấm gương điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đội ngũ MC và ekip có mặt rất sớm, công tác chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và nghiêm túc cho chương trình. Được sự quan tâm giúp đỡ của các bên nên cơ bản tất cả đã ổn định vào tình hình buổi sáng.

 photo _DSC0472.jpg
MC Bình Minh và MC Như Quỳnh chuẩn bị nội dung theo kịch bản chương trình – Ảnh : Nhật Trường.
 photo _DSC0740.jpg
MC Như Quỳnh Angel và Bình Minh cùng phỏng vấn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cảm xúc về chương trình ” Gương sáng phố phường”.
 photo _DSC0704.jpg
Ca sĩ Văn Mai Hương với phong cách nhẹ nhàng và thu hút, đã đến tham dự chương trình, khiến chương trình thêm phần hấp dẫn bởi giọng hát của cô.
 photo _DSC0841.jpg
MC Như Quỳnh Angel: ” Quỳnh thật sự tự hào về những con người rất bình dị nhưng vô cùng lớn lao, những tâm hồn cao thượng từ những phố phường của thành phố” – Ảnh : Nhật Trường.

“Gương sáng phố phường” là chương trình được Báo Công an TP HCM phối hợp cùng đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và Cung Văn hóa Lao động tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các tấm gương quần chúng, chiến sĩ công an nhân dân cũng như những cán bộ có đóng góp, chiến công trong việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn TP; hỗ trợ, giúp đỡ để mang lại đời sống an toàn, tốt đẹp hơn cho nhân dân.

Chí Hào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.