Thái Duy chuồn chuồn giấy hóa thân thành chị Hằng

Mới đây, trưởng nhóm Thái Duy chuồn chuồn giấy đã hóa thân thành chị Hằng trong bộ ảnh ‘Hằng Nga dâng lễ’. 

Kể từ khi chiến thắng chương trình Làng hài mở hội 2017, nhóm Chuồn Chuồn Giấy càng được công chúng biết đến nhiều hơn. Với tài diễn xuất và đặc biệt hơn khi Thái Duy được biết đến như một nhân tố tài năng khiến giới trẻ mến mộ.

 photo IMG_2350.jpg
Thái Duy chuồn chuồn giấy hóa thân thành chị Hằng – Photo : Đinh Hoàng Vũ – Make up : Dori Vũ – Hair : Phương Nhi.

Đây không phải lần đầu Thái Duy giả gái, thật bất ngờ khi mỗi vai diễn là một thần sắc rất riêng, khi là vai nam soái ca, khi là yểu điệu thục nữ. Nhân dịp trung thu sắp đến Thái Duy thực hiện một loạt hình ảnh hóa thân thành Hằng Nga tỷ tỷ nhẹ nhàng và thanh khiết.

 photo geacutep acircng baacutenh copy.jpg
Thái Duy chuồn chuồn giấy hóa thân thành chị Hằng – Photo : Đinh Hoàng Vũ – Make up : Dori Vũ – Hair : Phương Nhi.

Được biết, chàng sinh viên đạo diễn trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM vào dịp Trung thu 2018 này, Thái Duy lại một lần nữa hóa thân xuất sắc vào nhân vật Hằng Nga trong bộ ảnh “Hằng Nga bôn nguyệt” của nhiếp ảnh gia Đinh Hoàng Vũ. Hình ảnh chị Hằng gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ nay được Thái Duy tái hiện lại với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, thánh thiện, cùng tà áo trắng tinh khôi, gương mặt phúc hậu, mái tóc dài tha thướt.

 photo IMG_2195.jpg
Thái Duy chuồn chuồn giấy hóa thân thành chị Hằng – Photo : Đinh Hoàng Vũ – Make up : Dori Vũ – Hair : Phương Nhi .

Thái Duy tâm sự:  “Kể từ lần đầu tiên hóa thân thành chị Hằng, đến nay đã sáu năm. Cứ vào mỗi mùa Trung thu, anh lại tất bật chạy show, diễn kịch cho thiếu nhi và điều đặc biệt là khi hóa thân thành chị Hằng Nga hầu như ít trẻ em nào nhận ra Thái Duy là nam diễn viên giả nữ mà cứ ngỡ là chị Hằng thật vì sự đầu tư của anh vào trang phục, kiểu tóc, phụ kiện rất công phu và kỹ lưỡng. Mỗi năm như vậy, Thái Duy đều tốn rất nhiều chi phí để có được những bộ trang phục Hằng Nga thật đẹp mắt, thu hút khán giả”.

 photo IMG_2380.jpg
Thái Duy chuồn chuồn giấy hóa thân thành chị Hằng – Photo : Đinh Hoàng Vũ – Make up : Dori Vũ – Hair : Phương Nhi .

Được biết ngoài công việc diễn kịch, đóng phim, Thái Duy còn lấn sân sang lĩnh vực MC, lồng tiếng và hiện tại anh cũng đang tập tành kinh doanh. Nhiều người trong nghề bảo: Anh khá tham lam khi học và làm quá nhiều ngành nghề nhưng đối với Thái Duy, anh muốn mình đa dạng hơn và làm được nhiều công việc hơn chứ không chỉ là một anh chàng chỉ biết giả gái.

Riêng vào những dịp đặc biệt, anh vẫn hóa thân thành những hình tượng đẹp của giới nữ để đáp lại tấm chân tình của khán giả. Vì dù sao đi nữa ấn tượng ban đầu vẫn là ấn tượng khó phai, hình ảnh mỹ nữ cổ trang mà Thái Duy mang lại cho khán giả đã trở thành một hình tượng tiêu biểu, gắn liền với tên tuổi Thái Duy.

G.C.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.