MC Như Quỳnh Angel kết nối trái tim mang yêu thương về với xứ dừa

Vừa qua, MC Như Quỳnh Angel cùng nhóm Cascadeur AXN đã có chuyến ghé thăm, hỗ trợ và phát gần 500 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình nghèo, cận nghèo tại xã Cẩm Sơn, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre.

Để chương trình diễn ra thành công là sự đóng góp của các nhà hảo tâm, MTQ : NSƯT Trịnh Kim Chi, CS Lâm Hiếu Ngọc, CS Thảo Nghi, chị Diệu Bình, a Và (Giám đốc Cty trà Long Đỉnh), chị Bi Bo, anh Hiếu (bạn Vân), chị Hiếu – chị Yên & bạn, anh Giang, chị Mai (bạn bác sĩ Hải), em Khuê, c Ly (bạn c Gà), anh Công – anh Phú – anh Nhã – em Thịnh (Lớp đạo diễn K1), chị Phương (Tân Bình), em Ngọc Giàu, anh Tâm (nhóm Phương Tâm), anh Thạnh (bạn anh Tâm), anh Năm (bạn chị Tần), cùng nhóm Cascadeur AXN đã chung tay hỗ trợ trao quà cho 422 hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Bến Tre – chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa!

Với chuyến ghé thăm lần này cùng với nhóm còn có sự hỗ trợ của MC Như Quỳnh (trưởng đoàn), ca sĩ Thảo Nghi, ảo thuật gia Joker Anh Đức… cùng các mạnh thường quân đến từ Tp.HCM.

MC Như Quỳnh Angel vẫn hình ảnh quen thuộc cùng những chuyến thiện nguyện đồng hành cùng người nghèo.
Để góp thêm phần ý nghĩa cho chuyến đi lần này, ca sĩ Thảo Nghi còn biểu diễn một số ca khúc thiếu nhi nhằm tạo nên không khí tươi vui hơn.

MC Như Quỳnh cũng tham gia vào các tiết mục cùng nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, ảo thuật gia Joker Anh Đức cũng mang lại nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, khiến các em nhỏ và người dân có mặt tại hội trường vô cùng thích thú, không rời mắt.

Một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện tại xã Cẩm Sơn, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre:

Bà con nơi đây rất vui mừng phấn khởi, hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các MTQ những vật phẩm tuy của ít nhưng lòng nhiều này, khi mà nơi cuộc sống còn khó khăn khi miếng cơm manh áo còn là vấn đề lo toan từng ngày, luôn khắc khoải trong từng ánh mắt của những con người nơi đây.

Ngọc Mai – Chí Hào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.