Chân dung chàng MC điển trai từ bỏ ngành quản trị du lịch để chọn nghề “Dâu trăm họ”

Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị du lịch, Hiếu Nghĩa đã có một thời gian gắn bó với công việc hàng không tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với mức thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến cho bản thân khá tốt. Nhưng dường như công việc dẫn chương trình (MC) mới chính là đam mê thực sự mà anh chọn cho cuộc đời mình.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng  ngoại hình chuẩn không kém gì một người mẫu – MC Hiếu Nghĩa xuất sắc đăng quang cuộc thi “Thanh lịch hàng không” năm 2012 .  “Mặc dù công việc tại thời điểm đó với tôi đang thuận lợi về mọi mặt, nhưng trong thâm tâm mình vẫn cảm thấy thiếu một cái gì đó để bản thân cảm thấy thỏa mãn, đủ đầy và hạnh phúc với khả năng của mình. Rồi trong một lần được giao nhiệm vụ dẫn chương trình cho công ty, Nghĩa có rất nhiều cảm xúc, sau đó tìm hiểu và theo học lớp MC cơ bản tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM, Nghĩa thật sự tìm thấy điều mà mình đã trăn trở khá lâu” MC Hiếu Nghĩa chia sẻ.

MC Hiếu Nghĩa từng là Gương mặt thanh lịch của ngành hàng không năm 2012 bởi vẻ điển trai và ngoại hình sáng.

Dẫn dắt các sự kiện từ nhỏ đến lớn là cách anh trau dồi và học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Sau một thời gian học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội ở các sự kiện lớn nhỏ, anh đã bén duyên với những chương trình truyền hình của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh như: Chuyện trưa 12h, Tiêu điểm 247, Mua gì ở đâu?… và các đài truyền hình khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa,..

Chương trình Chuyện trưa 12h của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Mua gì ở đâu?

Tiêu điểm 247

Và MC bản tin của các đài truyền hình trên toàn quốc như: Cần Thơ, Khánh Hòa, Đà Nẵng… 

Bên cạnh đó, Hiếu Nghĩa còn được biết đến nhiều hơn khi anh nhận làm Huấn Luyện Viên của cuộc thi “NEXT TOP MC – Thu tuyển hội viên thế hệ thứ 19” do CLB MC Nhà văn hóa Thanh Niên tổ chức, cùng với đó anh còn đồng hành chia sẻ kỹ năng “Dẫn bản tin truyền hình” cho các thành viên hiện đang hoạt động tại CLB.

Chàng MC đa tài trong vai trò HLV của cuộc thi “NEXT TOP MC 2018”.

Hiện anh còn đồng hành chia sẻ kinh nghiệm cùng CLB MC Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM.

Lịch làm việc dày đặc là thế dường như vẫn chưa đủ, chàng MC điển trai còn tìm thêm  được một “mảnh đất màu mỡ” để thể hiện điểm mạnh của mình, đó là các chương trình thể thao. Anh đang là một trong những MC – Biên tập viên phụ trách các bản tin thể thao và là Host các chương trình bình luận bóng đá của truyền hình FPT, một trải nghiệm mà theo như anh chia sẻ  là chưa bao giờ cảm thấy “đã” như vậy.

Hiếu Nghĩa hiện cũng là MC BTV của bản tin Thể Thao – Truyền hình FPT

Anh còn là Host các chương trình bình luận bóng đá của truyền hình FPT.

Hiếu Nghĩa cho biết sẽ tiếp tục cố gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để góp phần truyền cảm hứng cho những khán giả yêu mến và dõi theo hành trình của anh.

Ngọc Mai

Ảnh tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.