Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu đi tìm Hoa Khôi và nam vương Tân Phước.

Sau một thời gian dài giữ cương vị giám khảo của “Thần tượng doanh nhân 2018” để tìm ra người kế nhiệm, Hoa hậu Minh Châu chính thức nhận lời trở thành giám khảo của một trong những cuộc thi được mong đợi nhất năm dành riêng cho người Tiền Giang cuộc thi “Thanh Lịch Mùa Xuân 2019” sân chơi tìm ra nam vương và hoa khôi Tiền Giang, Cuộc thi nhằm hướng đến vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch của người con Tiền Giang, song song đó cuộc thi còn là cầu nối giao lưu, sân chơi bổ ích cho các bạn thí sinh.

Dù công việc của những ngày cuối năm khá nhiều, nhưng Hoa Hậu thường tượng doanh nhân Minh Châu vẫn dành chút ít thời gian của mình để đồng hành cùng cuộc thi. Là một trong 4 thành viên bán giám khảo của cuộc thi năm nay, hoa hậu Minh Châu ghi điểm liên tục trong hai đêm thi bán kết và chung kết bởi vẫn giữ cách hành xử nhỏ nhẹ gần gũi và vô cùng thân thiện với công chúng, cũng như luôn góp ý giúp các bạn thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi của mình trên sân khấu.

“Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng cùng sân chơi  của tỉnh Tiền Giang, bởi nó không những là sân chơi của phong trào giữa các đơn vị mà nó còn là cầu nối giao lưu cho các bạn thí sinh, học hỏi thêm về thời trang, rồi đâu đó cũng tìm hiểu về văn hóa của tỉnh nhà” Hoa Hậu Minh Châu chia sẻ.

Một năm đi qua với Hoa Hậu thần tượng doanh nhân 2017, là một năm được công chúng nhớ đến và ghi nhận về một “bông hoa U50” cùng các hoạt động thiện nguyện, hình ảnh truyền tải nguồn cảm hứng về hình mẫu của một phụ nữ hết mình với công việc, trọn vẹn với gia đình và luôn đặt sứ mệnh vì lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu.

Có thể thấy rằng một năm giữ cương vị  Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân – Minh Châu đã khẳng định được vị trí của mình ở rất nhiều cương vị giám khảo công tâm và chuyên nghiệp. Dù một năm nhiệm kỳ đã hoàn thành, nhưng hình ảnh về một Hoa hậu gắn liền với thiện nguyện sẽ còn mãi trong lòng công chúng và hy vọng công chúng sẽ luôn ủng hộ và chờ đợi các hoạt động tiếp theo của Hoa hậu Minh Châu.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.