Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn cùng chuyến đi từ thiện cuối năm

Vừa qua, Hoa hậu thế giới WOA – Tracy Hằng Nguyễn đã có chuyến đi từ thiện cuối năm đáng nhớ. Cô đã cùng anh chị em nghệ sĩ và đông đảo bà con Huyện Cầu Kè – Trà Vinh tổ chức thành công chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh”.

Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn trực tiếp phât quà cho các trẻ em nghèo, với cô không có khoảng cách nào khiến cô thôi hoạt động xã hội.

Tracy Hằng Nguyễn với vai trò là một trong những người phụ nữ thành tựu đã tiếp tục tạo nên những thành tựu riêng cho bản thân khi đóng vai trò tổ Trưởng ban tổ chức của chương trình. Dù trách nhiệm của vị trí là khá lớn, nhưng Tracy Hằng Nguyễn – Hoa hậu thế giới WOA thì không xem đó như gánh nặng mà là một sự vinh hạnh khi có thể đem đến niềm vui cho đông đảo bà con tại Huyện Cầu Kè – Trà Vinh.

Hơn 2500 người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo có mặt trong đêm thiện nguyện do Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn tổ chức.

Chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh” là chương trình biểu diễn nghệ thuật của đông đảo anh chị em nghệ sĩ. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ của các cấp lãnh đạo địa phương nên đã may mắn trở thành chương trình biểu diễn ca nhạc lớn nhất trong vòng 10 năm gần đây tại địa phương. Đây được xem là sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với anh chị em nghệ sĩ và Tracy Hằng Nguyễn với vai trò trưởng ban tổ chức.

Cùng phần dẫn chương trình của MC Như Quỳnh Angel(HTV) – Tracy Hằng Nguyễn.

Chương trình còn là cầu nối thể hiện sự yêu thương nhằm quyên góp cho đồng bào nghèo Khmer tại địa phương được đón tết thêm sum vầy và ấm no.

Đối với đông đảo bà con tại huyện Cầu Kè – Trà Vinh, đây là chương trình hết sức có ý nghĩa khi thể hiện được sự yêu thương và tinh thần dân tộc “Lá lành đùm lá rách”. Qua những câu chuyện kể lại, ngoài những mạnh thường quân đã hỗ trợ thì đông đảo bà con đến tham dự chương trình cũng đã thể hiện sự quan tâm đến một mùa xuân ấm no của đồng bào nghèo Khmer bằng những đóng góp tuy nhỏ nhoi nhưng đong đầy tình yêu thương chia sẻ. Những câu chuyện và hình ảnh đơn giản đó đã làm anh chị em nghệ sĩ và Tracy Hằng Nguyễn thật sự xúc động trước tấm lòng của bà con Huyện Cầu Kè – Trà Vinh.

Bà con nơi đây rất phấn khởi khi nhận được những món quà vô cùng trân quý từ vật chất đến tinh thần.

Chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh” với sự hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương đã phát hơn 538 phần quà cho bà con nghèo Khmer tại địa phương. Những phần quà tuy vẫn còn đơn sơ, nhưng chứa đựng tình cảm của cấp chính quyền địa phương, sự san sẻ yêu thương của đông đảo bà con đến dự chương trình, cùng sự hảo tâm của những mạnh thường quân và tấm lòng của anh chị em nghệ sĩ tham dự chương trình với sự đại diện của Tracy Hằng Nguyễn trong cương vị trưởng ban tổ chức.

Với tấm lòng và sự yêu thương ban tổ chức chương trình tập hợp vừa sức người, sức của mang mùa xuân về Trà Vinh…

Thông qua chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh” và nhân dịp mùa xuân Kỷ hợi Hoa hậu thế giới WOA – Tracy Hằng Nguyễn cùng toàn thể những người thực hiện chương trình muốn gửi đến các cấp chính quyền địa phương Trà Vinh, đông đảo bà con huyện Cầu Kè và những mạnh thường quân lời cảm ơn vì đã giúp cho chương trình diễn ra tốt đẹp cũng như giúp cho đồng bào nghèo Khmer có được cái tết ấm no và hạnh phúc. Và nhân dịp xuân về, Tracy Hằng Nguyễn cũng không quên gửi đến mọi người lời chúc “An khang – Thịnh vượng – Phát tài”.

M.V

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.