Yaly Trần – Quán quân Dạ khúc xưa và nay 2018, giọng ca họa mi giữa đời


Vừa qua đã diễn ra chương trình “Mãi mãi hương xuân” – chương trình hoạt động quyên góp cho những người nghèo khó được cái Tết ấm no do Hội nhà báo tổ chức.

Quán quân Yaly Trần, cô đã trình diễn bài hát “Và nếu có thể” do nhạc sĩ Lâm Anh Hải sáng tác dành riêng cho cô.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới doanh nhân, người đẹp và những người nổi tiếng. Trong đó có sự tham gia của Yaly Trần – Quán quân Dạ khúc xưa và nay 2018 do đài truyền hình trực tuyến GCTV tổ chức.

Yaly Trần tham gia chương trình với mong muốn cùng chung tay vì những đồng bào còn khó khăn và mong muốn họ có được cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, cô còn cống hiến cho chương trình giọng ca trầm ấm của mình, chất giọng đã làm nên tên tuổi của Quán quân Yaly Trần. Với cô, giọng hát của cô không chỉ của riêng cô mà là của mọi người, vì vậy cô cần phải có trách nhiệm cất lên giọng ca như họa mi giữa đời để mang mọi người lại gần nhau hơn, ở đây là thông qua chương trình “Mãi mãi hương xuân” để đem đến mùa xuân trọn vẹn và ấm no hơn cho những hoàn cảnh còn khó khăn.

Trong chương trình, với trang phục đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ kiêu sa quý phái của Quán quân Yaly Trần, cô đã trình diễn bài hát “Và nếu có thể” do nhạc sĩ Lâm Anh Hải sáng tác dành riêng cho cô.

Với bài hát “Và nếu có thể”, Yaly Trần đã hoàn thành tốt vai trò họa mi giữa đời khi đã làm cả khán phòng và chương trình thăng hoa cùng giọng ca của mình.

Trong mùa xuân Kỷ Hợi, Yaly Trần mong muốn gửi đến quý độc giả, những người luôn cùng đồng hành cùng Yaly Trần một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc và mong mọi người luôn cùng Yaly Trần mở rộng tấm lòng đến với những mảnh đời còn khó khăn qua những hoạt động thiện nguyện.

M.V – G. C. H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.