MC Như Nguyễn “lột xác” ngoạn mục sau 2 năm đăng quang

Là một trong những MC có giọng nói ngọt ngào, sáng giá của kênh VOV giao thông quốc gia như hiện nay, Huỳnh Như Nguyễn còn được biết đến là một MC đã từng đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng 2017”.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân “Micro vàng 2017” đến nay, Như Nguyễn tập trung và đầu tư khá nhiều cho công việc, cũng như không ngừng học hỏi để ngày càng chuyên nghiệp hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, nữ MC cũng không quên cải thiện chế độ ăn uống cũng như tập luyện để có được một vóc dáng như người mẫu.

Mới đây nhất, Như Nguyễn còn tham gia thử sức mình với cuộc thi Gương mặt truyền hình (The TVFace 2018) – một sân chơi đầy hấp dẫn giành riêng cho giới MC. Mặc dù may mắn không mỉm cười với cô, nhưng Như Nguyễn cũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành top10 của cuộc thi và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hiện tại Như Nguyễn đang là một trong những MC sáng giá sở hữu chất giọng vô cùng đặc biệt, cùng với đó cô còn đang cộng tác với các kênh truyền hình lớn như: HTV, VTV, VTV Hyundai Home Shopping… Không chỉ tại Tp.HCM mà tại Đồng bằng sông Cửu Long, nhiều khán thính giả cũng biết đến cô bạn MC Như Nguyễn qua sóng phát thanh VOV Giao thông Mekong (Mekong FM 90Mhz) và qua các chương trình tin tức của THTPCT, LA34. Cũng từ kênh phát thanh quen thuộc của bà con miền Tây, Như Nguyễn và ekip Mekong FM đã đạt giải Vàng Liên hoan phát thanh Toàn quốc 2018.

Bên cạnh đó, việc sở hữu một ngoại hình khá chuẩn như hiện nay chính là lợi thế giúp Như Nguyễn tự tin hơn khi xuất hiện trước ống kính cũng như các sự kiện, hội thảo mà cô dẫn dắt.

Cùng xem lại một số hình ảnh hiện tại của Như Nguyễn sau 2 năm đăng quang:

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.