Á hậu Lê Thị Kim Cúc nổi bật trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”

Á hậu 1 – Doanh nhân thành đạt Lê Thị Kim Cúc đến với chương trình “Tự hào thương hiệu Việt” với khát vọng quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và thương hiệu Việt ra tầm Thế giới.


Vừa qua, Á hậu 1 – Doanh nhân thành đạt Lê Thị Kim Cúc đã xuất hiện trong đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ, chủ đề: “Tự hào thương hiệu Việt” tại nhà hát Quân đội.
Với vị thế vừa là doanh nhân và là Á hậu 1 tại cuộc thi Doanh nhân thành đạt tại Dubai, Á hậu Lê Thị Kim Cúc đã đến với chương trình trong bộ váy cut-out đỏ trẻ trung khoe đường cong cơ thể nhưng cũng không kém phần lộng lẫy sang trọng.

Trong chương trình, Á hậu Lê Thị Kim Cúc luôn nổi bật với hình ảnh tươi trẻ của mình. Khi được hỏi về mong muốn trong năm mới, cô đã không ngại nói lên khát vọng của mình với vị thế của một doanh nhân là: Quảng bá thương hiệu Việt rộng rãi trên toàn thế giới và đem những sản phẩm chất lượng do chính người Việt tạo ra đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Còn với danh nghĩa là Á hậu, Lê Thị Kim Cúc mong muốn sẽ là một trong những đại diện của sắc đẹp tri thức Việt trong việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trên hành trình chinh phục Thế giới, đây sẽ là nền tảng thay đổi tư duy về người con gái Việt không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi.

Trong những ngày cuối năm, Á hậu Lê Thị Kim Cúc gửi đến mọi người và cộng đồng doanh nhân những lời chúc thành đạt, phát triển và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Martin Vũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.