LÊ NGUYỄN TRƯỜNG GIANG DU HÀNH XUYÊN KHÔNG VỚI ‘HỒI SỬ CỔ NHÂN’

Ngày 10 tháng 4 vừa qua, Quán quân Sao nối ngôi 2017 Lê Nguyễn Trường Giang vừa đăng tải lên  kênh Youtube cá nhân Teaser quảng bá cho một loạt MV 2019 sắp tới của mình mang tên “Hồi sử cổ nhân”. Anh cho biết, đây là dự án nghệ thuật tiêu điểm của mình cho năm 2019 – Cải Lương Tuồng Cổ dưới dạng Web Drama. Một mặt để tiếp tục thử sức mình với thị trường nghệ thuật mới, mặt khác để quảng bá rộng rãi hơn về nghệ thuật Cải Lương Tuồng Cổ truyền thống mà gia đình anh đã có 6 đời ăn cơm Tổ.

“Vào 19:00 tối thứ 7, hai tháng lặp lại một lần, “Hồi sử cổ nhân” sẽ tung ra một trích đoạn nói về một nhân vật lịch sử hay một tích truyện truyền kỳ và được đan xen cũng như kết nối lại bằng một mạch truyện tâm linh đầy kỳ thú nhưng cũng không kém phần kinh dị theo cách kể của Giang. Và “Hồi sử cổ nhân” sẽ được trình chiếu trên kênh Youtube Lê Nguyễn Trường Giang Official”-anh chia sẻ.

Link đăng ký kênh:

https://m.youtube.com/channel/UCEbmjzOtg2zdNk2kFqqbAXQ

 Anh chịu trách nhiệm hoàn toàn về các khâu kịch bản, dàn dựng cũng như đầu tư và sản xuất. (Ảnh Minh Hoàng Studio)

Trên trang cá nhân của mình, Lê Nguyễn Trường Giang cũng thường xuyên cập nhật liên tục những hình ảnh về hoạt động nghệ thuật của mình và luôn có lượng tương tác tốt.

Lê Nguyễn Trường Giang tha thướt, quyến rũ với tạo hình nữ nhân trong MV “Hồi sử cổ nhân”. (Ảnh Minh Hoàng Studio)

Ngay sau khi chia sẻ Teaser của “Hồi sử cổ nhân”, những luồng phản hồi tích cực từ rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã xuất hiện với nhiều mong chờ vào dự án sắp tới mà “chàng kép trẻ” này đang úp mở mới hastag #HỒI_SỬ_CỔ_NHÂN_2019 cũng như các bài viết tri ân Ekip thực hiện-“Dolly Nguyen ENTERTAIMENT” sau những ngày cực nhọc để làm nên MV tâm huyết trên.

Mọi người đều đang mong chờ “Hồi sử cổ nhân” ra mắt.(Ảnh Minh Hoàng Studio)

Trong teaser cũng đã hé lộ những giây phút hậu trường khá bận rộn và làm việc cật lực không những của các nghệ sĩ mà còn có các nghệ nhân make up, các nhân viên hậu cần phim trường, đạo diễn, cameraman,… Được biết, ngày 28.4 sắp tới đây anh sẽ cho ra mắt tập đầu tiên của MV nhằm đáp lại sự hâm mộ của khán giả.


Ekip dolly nguyen ENTERTAIMENT tất bật trên phim trường “Hồi sử cổ nhân”. (Ảnh Minh Hoàng Studio)

Và còn có sự hỗ trợ của các fan hâm mộ mà anh gọi vui là ” Hậu Cung ” mình, cho thấy anh rất hạnh phúc với sự ủng hộ hết lòng từ fanclub của mình.

Lê Nguyễn Trường Giang cùng fan hâm mộ và gia đình. (Ảnh Minh Hoàng Studio)

Bước ra công chúng với chiếc cúp Quán quân mùa 2 của chương trình Sao nối ngôi 2017, Lê Nguyễn Trường Giang đã có được một chỗ đứng trong lòng yêu mến của quý khán giả, anh liên tục khẳng định mình qua những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu và tâm huyết. Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu sáng giá “Hậu duệ Minh Tơ”. Mong rằng dự án nghệ thuật “Hồi sử cổ nhân” sắp tới của Lê Nguyễn Trường Giang sẽ là một cú hích lớn cho sự nghiệp của anh cũng như là một cái chuyển mình hoa lệ cho nền nghệ thuật truyền thống Cải Lương Việt Nam.

Lê Nguyễn Ngọc Lâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.